Thanh niên học phim 'đen' thủ dâm bằng bút bi, ai ngờ bị kẹt đau đến nỗi cấp cứu

Gần đây, anh ta học theo một video, lấy phần đầu của vỏ bút bi đưa vào dương vật tự kích thích, ai ngờ dị vật sau đó "cố thủ" không chịu ra ngoài.

Ngày 15/12, tại khoa Phẫu thuật Thận - Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam 30 tuổi, quê Bắc Giang nhập viện trong tình trạng dương vật sưng tấy, đau đớn. 

Theo bệnh nhân chia sẻ, ở nhà anh ta hay lên mạng xem phim đen giúp tăng hưng phấn để thủ dâm. Gần đây, anh ta học theo một video, lấy phần đầu của vỏ bút bi đưa vào dương vật tự kích thích. Tuy nhiên, phần vỏ bút này sau đó không chịu ra, nhất quyết "cố thủ" sâu bên trong niệu đạo. 

Thanh niên học phim đen thủ dâm bằng bút bi, ai ngờ bị kẹt đau đến nỗi cấp cứu-1
Ảnh minh họa

Xấu hổ không dám tới bệnh viện, anh ta tự mua thuốc ở nhà để chữa với hy vọng dị vật sẽ thoát ra. Nhưng tình trạng ngày càng nặng, đau đớn tăng dần, "cậu nhỏ" sưng nề khiến bệnh nhân không chịu được phải tìm tới bác sĩ cầu cứu. 

Qua kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị tổn thương niệu đạo, phải can thiệp nội soi ngược dòng để lấy dị vật ra. 

Đối với trường hợp của bệnh nhân trên, bác sĩ  Nguyễn Đình Liên, Trưởng khoa Phẫu thuật Thận - Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E cảnh báo nếu không can thiệp kịp thời có thể dẫn tới hẹp niệu đạo, rò nước tiểu nặng hơn có thể bị rách và nhiễm trùng niệu đạo, sau này dễ bị rối loạn cương dương và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

“Thủ dâm là hành vi tình dục rất bình thường, tuy nhiên cần biết thủ dâm đúng cách, tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe”, nam bác sĩ nhấn mạnh.

Được biết, niệu đạo nam giới là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra miệng sáo, đồng thời là đường đi chung của hệ tiết niệu và hệ sinh dục (khi xuất tinh). Ở người trưởng thành, niệu đạo dài từ 14-16 cm.

Qua sự việc này, các bác sĩ đưa ra lời khuyên cho nam giới, không nên sử dụng những dụng cụ nguy hiểm như đũa, thanh sắt nhỏ đưa vào dương vật dẫn tới tai nạn ngoài ý muốn, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-thu-dam-bi-nua-vo-but-lot-vao-nieu-dao-n-245594.html

Thủ dâm dương vật

Tin tức mới nhất