Người phụ nữ gây tranh cãi khi khỏa thân, thản nhiên xách túi dạo phố

Không quan tâm đến ánh mắt ái ngại từ những người xung quanh, người phụ nữ này vẫn vô tư không mặc quần áo, đi lại trên đường.

Thời gian qua, chuyện các chị em ăn mặc hở hang rồi vô tư xuất hiện nơi cộng cộng từng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Dù vấp phải đủ thứ chỉ trích nhưng có vẻ như việc ăn mặc gây sốc này vẫn rất "được lòng" một số người.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ. Không còn ăn mặc thiếu vải nữa rồi, người này vô tư khỏa thân rồi xách túi dạo phố.

Người phụ nữ gây tranh cãi khi khỏa thân, thản nhiên xách túi dạo phố-1

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra từ đường Bedok North Avenue 2 đến Heartbeat@Bedok của Bedok, Singapore. Đặc biệt, khi dịch Covid- 19 ở đảo quốc sư tử đang diễn biến rất phức tạp, nữ chính cũng chẳng đeo khẩu trang. Ngay sau đó, công an đã vào cuộc, tạm giữ người phụ nữ 42 tuổi này

Hình ảnh lập tức nhận về quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sốc nặng và ngán ngẩm trước phong cách thời trang của chị này.

Theo luật về trật tự công cộng của Singapore, những người khỏa thân nơi công cộng có thể bị phạt tới 2.000 USD hoặc bị phạt tù đến 3 tháng hoặc cả hai hình phạt trên. Người phụ nữ 42 tuổi này này cũng vi phạm quy định đeo khẩu trang nơi công cộng để phòng tránh Covid-19.

Người phụ nữ gây tranh cãi khi khỏa thân, thản nhiên xách túi dạo phố-2

Không chỉ các chị em, cách đây ít ngày, cảnh một người đàn ông khỏa thân vô tư đi lại trên phố cũng nhận về sự quan tâm lớn. "Nhờ hộ anh em giúp ca này, đông này cho bác ấy bộ đồ Noel đi ạ", tài khoản S.A.T chia sẻ ảnh kèm theo status bày tỏ sự ngán ngẩm.

Hình ảnh ghi lại, người này trên người không mặc quần áo, đầu đội mũ bảo hiểm. Khi thấy người xung quanh bàn tán về mình, nhân vật trong câu chuyện vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-khoa-than-dao-pho-gay-soc-n-247328.html

ăn mặc phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao