Người tình Uông Tiểu Phi ăn cắp bài đăng của Dương Mịch

Bài đăng của Trương Dĩnh Dĩnh bị dân mạng chê cười khi copy nguyên bài đăng của Dương Mịch 12 năm trước.

Sáng 22/5, Uông Tiểu Phi đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng bạn bè lên trang Weibo cá nhân.

Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra địa điểm doanh nhân họ Uông chụp giống hệt với khung ảnh mà nữ diễn viên Trương Dĩnh Dĩnh từng đăng.

Người tình Uông Tiểu Phi ăn cắp bài đăng của Dương Mịch-1
Ảnh của Uông Tiểu Phi và người tình tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh

Không chỉ giống về khung cảnh phía sau mà những vật dụng như chai rượu, cốc nước trong ảnh 2 người cũng "như đúc một khuôn".

Bằng chứng này càng thêm khẳng định tin đồn 2 người hẹn hò là sự thật. Tuy nhiên không lâu sau, Uông Tiểu Phi đã xóa bức ảnh.

Đây không phải lần đầu Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị đồn hẹn hò. Ngay sau khi Uông Tiểu Phi thông báo ly hôn Từ Hy Viên, anh bị bắt gặp đi du lịch đảo Tam Á cùng bạn bè, trong đó có cả Trương Dĩnh Dĩnh.

Người tình Uông Tiểu Phi ăn cắp bài đăng của Dương Mịch-2

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp check-in tại cùng một địa điểm như sân golf, nhà riêng... Dù có nhiều bằng chứng xác thực, thế nhưng cho đến nay cả hai đều một mực phủ nhận chuyện tình cảm.

Thậm chí có nhiều nguồn tin cho biết Uông Tiểu Phi đã qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ trước khi ly hôn Từ Hy Viên. Tin đồn này khiến cả hai nhận vô vàn chỉ trích.

Đến chiều 22/5, Trương Dĩnh Dĩnh đăng bài thanh minh, phủ nhận chuyện tình cảm. Cô viết: "Lời đồn, nghe là được, nói rồi cũng thôi. Cứ nghe rồi tin theo thì là bạn không đúng rồi. Thiên hạ nhiều chuyện, kẻ tầm thường thì tự chuốc lấy phiền toái. Vẫy vẫy tay áo, không đem áng mây đi".

Người tình Uông Tiểu Phi ăn cắp bài đăng của Dương Mịch-3
Bài viết của Trương Dĩnh Dĩnh

Đáng nói, bài đăng này của Trương Dĩnh Dĩnh gần như copy nguyên bài viết của Dương Mịch từng đăng 12 năm trước. Chỉ có điều trong câu cuối, Trương Dĩnh Dĩnh dùng từ "áng mây" còn Dương Mịch dùng từ "mây giăng". 

Hiện tại, bên cạnh những lời chỉ trích Trương Dĩnh Dĩnh là kẻ thứ ba, nhiều cư dân mạng còn mỉa mai cô là "người đẹp não rỗng" khi ngay cả lời thanh minh cũng phải copy của người khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-uong-tieu-phi-an-cap-bai-dang-cua-duong-mich-n-307329.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên Dương Mịch

Tin tức mới nhất