Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng

Trái ngược với chồng, bà xã Johnny Đặng không xuất hiện nhiều trên truyền thông.

Ồn ào đấu tố về tiền bạc, không sòng phẳng khi chơi,... giữa Johnny Đặng và Khoa Pug làm xôn xao cõi mạng những ngày qua. Ngoài lót dép hóng drama chính, những thông tin bên lề liên quan đến hai nhân vật cũng được quan tâm chẳng kém.

Khoa Pug là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Còn Johnny Đặng, nếu quan tâm đến giới siêu giàu hẳn ít nhiều cũng biết đến cái tên này.

Tỷ phú gốc Việt trên đất Mỹ được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" khi đi đầu trong việc chế tác những món trang sức kim cương cho hàng loạt siêu sao như: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé, Jay Z, Nicki Minaj, Cardi B…

Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-1

Mặc dù rất thoải mái chia sẻ về công việc, hành trình khởi nghiệp,... nhưng Johnny Đặng lại vô cùng kín tiếng về đời tư. Anh ít khi nói về cuộc sống gia đình dù lâu lâu cũng khoe ảnh vợ con trên mạng xã hội, clip Youtube.

Trong một vlog Khoa Pug cùng Vương Phạm ghé thăm xưởng chế tác kim cương của Johnny Đặng, "vua kim cương" từng tiết lộ đôi chút về người vợ kín tiếng và con cái. 

Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-2

Bà xã "vua kim cương"  là Jennifer Đặng (tên thật là Băng Tâm). Trái ngược với chồng, vợ Johnny Đặng không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Những lần cô xuất hiện trên báo chí là khi tháp tùng chồng đến các sự kiện lớn ở Mỹ. 

"Bà xã mình tên là Băng Tâm. Thiệt sự bà xã mình làm về giấy tờ và ở nhà nhiều hơn. Mình có hai con, một gái một trai thì bà xã ở nhà ở nhà chăm sóc gia đình.

Điều đó thật sự may mắn vì mình không có thời gian chăm con. Bà xã tuy ít xuất hiện nhưng giúp mình rất nhiều trong công việc kinh doanh", Johnny Đặng tự hào khi chia sẻ về vợ.

Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-3Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-4
Những hình ảnh về vợ con "vua kim cương".

Dù ít khi khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng mỗi lần lên sóng là Jennifer Đặng lại chiếm hết spotlight của ông xã. Jennifer là người khá có gu, nhan sắc. Đi dự sự kiện chị thường chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo, giúp khoe triệt để vóc dáng, toát lên sự sang trọng, quý phái.

Hiện tại, Johnny Đặng và bà xã Băng Tâm đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ với con trai là Johnny Đặng Jr và con gái tên Jacy Đặng.

Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-5
Con cái đuề huề nhưng Johnny Đặng và vợ lúc nào cũng lãng mạn.

Chân dung người vợ kín tiếng, nóng bỏng của Johnny Đặng-6
Xuất hiện trước truyền thông, Jennifer Đặng gây chú ý với ngoại hình nóng bỏng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-vo-kin-tieng-nong-bong-cua-johnny-dang-n-287225.html

Johnny Đặng

Tin tức mới nhất