Người yêu dẫn con trai Kim Kardashian đi chơi riêng

Danh hài Pete Davidson nắm tay bé Saint - con trai của Kim Kardashian và Kanye West - đi mua sắm ở Los Angeles cuối tuần qua.

Pete và bé Saint đi dạo quanh trung tâm mua sắm The Grove hôm 4/6. Hai chú cháu ngắm nghía nhiều cửa hàng, sau đó đi vào khu bán bánh Cheesecake.

Nhân chứng cho biết, Saint, 6 tuổi, đội chiếc mũ phớt do chính Pete Davidson mua cho và cậu bé tỏ ra rất thích chiếc mũ này.

Theo TMZ, Kim Kardashian cũng như những người con khác của cô không đi cùng Pete và Saint. Một vệ sĩ theo sát họ để bảo vệ an toàn. Saint nắm chặt tay danh hài 28 tuổi một cách thân thiết và tin tưởng.

Người yêu dẫn con trai Kim Kardashian đi chơi riêng-1
Pete Davidson (đội mũ lưỡi trai đen) và bé Saint. Ảnh: TMZ

Đây là lần đầu tiên Pete Davidson được trông thấy ở bên con của Kim Kardashian sau 9 tháng hẹn hò.

Đầu năm nay, rapper Kanye West từng cấm Pete gặp các con của anh với Kim, tuy nhiên mọi thứ dường như đã thay đổi.

Hồi tháng 4, các nguồn tin tiết lộ nữ tỷ phú 41 tuổi đã giới thiệu 4 người con của mình với bạn trai mới và bọn trẻ rất thích danh hài.

Pete Davidson không chỉ thể hiện tình yêu dành cho Kim mà còn yêu quý bọn trẻ nhà cô. Nam diễn viên xăm chữ "KNSCP" trên cổ, được cho là viết tắt tên của Kim và bốn người con riêng với Kanye gồm: North, Saint, Chicago, Psalm.

Người yêu dẫn con trai Kim Kardashian đi chơi riêng-2
Pete Davidson xăm tên Kim và các con cô lên cổ. Ảnh: Backgrid

Tháng trước, Pete Davidson đã quyết định rời sân khấu hài kịch Saturday Night Live sau nhiều năm gắn bó. Kết thúc công việc ở New York, Pete có thời gian nhiều hơn dành cho Kim - người đang sống cùng các con ở Los Angeles.

Trước đây, cặp sao thường phải bay đi bay lại hàng nghìn dặm giữa hai miền đất nước để được gặp nhau.

Kim và Pete dành cả tuần qua đi du lịch ở London, Anh, sau đó cùng nhau trở về nhà Kim ở Los Angeles. Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ cho biết cô rất hạnh phúc và cảm thấy bình yên bên bạn trai kém 13 tuổi. Người đẹp yêu Pete bởi sự chân thành và khiếu hài hước.

Cặp sao cũng có thể chia sẻ với nhau nhiều sở thích như xem phim, đi mua sắm, tập gym và hòa hợp nóng bỏng trong chuyện giường chiếu.

Người yêu dẫn con trai Kim Kardashian đi chơi riêng-3
Kim và Pete Davidson tay đan tay trên phố vào tuần trước. Ảnh: Mega

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nguoi-yeu-dan-con-trai-kim-kardashian-di-choi-rieng-4472591.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất