Người yêu ra 'tối hậu thư' cấm bạn gái xem trộm điện thoại

Chuyện chàng trai này muốn tự do, đòi người yêu không được can thiệp vào Facebook khiến hội chị em đồng loạt thả icon phẫn nộ.

Trong tình yêu, nhiều người luôn đặt ra quy tắc nhất định cho chuyện hẹn hò mặc kệ người kia có bằng lòng hay không. Tuy nhiên, cách cư xử giữa những bạn trai, bạn gái với nhau chính là cách để họ chứng minh tình cảm của bản thân với đối phương. 

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã tâm sự chuyện tình yêu của mình. Được biết cô đã hẹn hò với bạn trai được một năm, nhưng dạo gần đây cô luôn thấy người yêu có những biểu hiện lạ. 

Người yêu ra tối hậu thư cấm bạn gái xem trộm điện thoại-1
(Ảnh minh hoạ)

Khi yêu nhau được một thời gian thì cả 2 đều chia sẻ với nhau những thứ riêng tư như Facebook hay Zalo. Tuy nhiên bỗng một ngày, bạn trai của cô lại đổi mật khẩu tài khoản mạng xã hội. 

Không những thế, anh chàng còn ra tối hậu thư cấm cô gái không được can thiệp vào các tài khoản của mình. Mỗi người sẽ có một cuộc sống riêng. Nếu cô gái cảm thấy ổn thì yêu tiếp, không thì chia tay.

Người yêu ra tối hậu thư cấm bạn gái xem trộm điện thoại-2

Người yêu ra tối hậu thư cấm bạn gái xem trộm điện thoại-3
(Ảnh chụp màn hình)

Những lời nói không quá nặng nề nhưng cũng đủ khiến người khác bị tổn thương. Anh chàng thẳng thắn nói ra những quy tắc cả khi yêu và sau này khi cưới và bắt bạn gái phải tuân thủ theo.

Tuy nhiên, thái độ quyết liệt có phần chột dạ của chàng trai làm nhiều người cảm thấy anh ta đang "lươn lẹo" giấu giếm bí mật gì đó để cô gái không phát hiện.

Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trách cô gái khi quá kiểm soát bạn trai trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng một số người khác cho rằng người bạn trai này cần làm gì đó để củng cố niềm tin chứ không  chỉ là lời nói suông.

"Vậy thì bỏ nhanh còn kịp, chứ không mai mốt có cái sừng dài trên đầu"

"Nổi điên như này chắc có tật giật mình rồi"

"Chắc do bạn nữ kiểm soát quá nên đây như giọt nước tràn ly thôi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-ra-toi-hau-thu-bat-ban-gai-khong-duoc-xam-pham-quyen-rieng-tu-n-284891.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao