Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám

Nhìn cuộc sống An Nguy thời điểm hiện tại, nhiều người bày tỏ rất ngưỡng mộ.

Vốn là người kín tiếng, kể từ khi sinh con gái nhỏ, An Nguy lại chịu khó "update" cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội.

Mới nhất là sinh nhật của nữ Youtuber đình đám. Thế nhưng, người tung những bức ảnh hiếm có khó tìm của An Nguy chính là tình đồng giới tên Alex Nguyễn.

Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-1

"Háp bi bớt đây An thúi! Ở cùng lâu quá rồi nên thôi chúc đại diện thế thôi. Mai dẫn heo đi mua quà sau nhé", nội dung bài đăng.

Cứ tưởng sẽ được quả ảnh tử tế, ai ngờ An Nguy chỉ là nhân vật phụ thôi. Còn người giật trọn spotlight chính là cô con gái tên Bay.

Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-2
Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-3

Hình ảnh ghi lại, trong khi con gái nhìn chiếc bánh gato với gương mặt "bất cần", An Nguy ở phía sau ngồi xổm, tay chống cằm nhìn ái nữ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hot mom và không quên khen ngợi bé Bay càng lớn càng đáng yêu.

Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-4

Sau khi công khai yêu Kiều Minh Tuấn năm 2018, An Nguy đã chọn cách ở ẩn, một mình sang Mỹ học tập. Cô "mất tích" trên mạng xã hội hơn 1 năm, sau đó trở lại giao lưu với khán giả bằng các vlog.

Đến cuối năm 2020, cô tạo ra một "cú nổ" lớn khi chia sẻ việc mang thai với người tình đồng giới Alex Nguyễn. Và đến tháng 4/2021, 8X sinh một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, đặt tên thân mật ở nhà là Bay.

Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-5

Kể từ khi lên chức, An Nguy chính thức nhập hội "nghiện con" khi thường xuyên khoe ảnh về cô nhóc. Cặp đôi nổi tiếng giới LGBT còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng cho con gái, thu về lượng follow khủng.

Biết An Nguy sinh con và nuôi con vất vả nên Alex Nguyễn cũng rất chịu khó hỗ trợ bạn đời công việc nhà. Cả 2 thường xuyên đưa con gái đi chơi, hâm nóng tình cảm gia đình bằng những buổi du lịch ngắn ngày.

Ngưỡng mộ cuộc sống trời Tây cặp đồng tính Việt nổi đình đám-6

Tháng 3 vừa qua, khi dịch bệnh Covid-19 bớt căng thẳng, An Nguy đã đưa con từ Mỹ về Việt Nam để thăm gia đình.

Ở tuổi 35, An Nguy đang có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc. Nhìn cuộc sống của An Nguy thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-cuoc-song-cap-dong-tinh-viet-noi-dinh-dam-dat-my-n-318902.html

Hot mom Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất