Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022

Thật đáng tiếc khi Son Ye Jin, Kim Hee Sun và nhiều diễn viên Hàn đã nhận phải “bom xịt” với màn tái xuất trong năm vừa qua.

1. Son Ye Jin

Sự trở lại của “chị đẹp” Son Ye Jin nhận được rất nhiều kỳ vọng sau thành công của siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh (2019). Mặc dù vậy, năm 2022 lại không phải là một năm rực rỡ trong con đường sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1982.

Tác phẩm Thirty-Nine mà Son Ye Jin đóng chính vấp phải rất nhiều chỉ trích và tranh cãi. Nhiều người xem cho rằng bộ phim này đã cố tình tẩy trắng cho câu chuyện ngoại tình.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-1

Bên cạnh đó, phim cũng có nội dung không thực sự hấp dẫn và thu hút được các khán giả trẻ. Càng chiếu, rating càng giảm do tình tiết lê thê, dài dòng. Nhân vật mà Son Ye Jin đảm nhận trong bộ phim này cũng không tạo được dấu ấn thực sự đặc biệt nào như các tác phẩm trước đó.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-2

2. Kim Hee Sun

Trở lại cùng hình ảnh cực kỳ mới lạ với mái tóc hồng nổi bật, Kim Hee Sun khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và thích thú. Chính vì vậy, sự kỳ vọng dành cho bộ phim Tomorrow mà nữ diễn viên đóng chính là khá lớn.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-3

Mở đầu với rating ấn tượng (7,6%) nhưng sau đó bộ phim đã tụt dốc một cách thảm hại. Tỷ suất người xem trung bình sau 16 tập chỉ đạt 3,4%. Dù diễn xuất của Kim Hee Sun vẫn rất ấn tượng nhưng nội dung của phim lại có quá nhiều “sạn”.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-4

Bên cạnh đó, diễn xuất đơ cứng, non kém của nam chính Rowoon cũng là điểm trừ của bộ phim này khiến khán giả không muốn theo dõi. Tomorrow có thể coi là một tác phẩm thất bại trong sự nghiệp của Kim Hee Sun.

3. Yoo Ah In

Những tác phẩm của Yoo Ah In đều nhận được đánh giá rất cao về nội dung bên cạnh diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên. Tuy nhiên, Seoul Vibe - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Yoo Ah In trong năm nay lại hoàn toàn là một “bom xịt” gây thất vọng lớn.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-5

Bộ phim của Netflix bị đánh giá là có nội dung rời rạc, thiếu hợp lý, ngớ ngẩn. Seoul Vibe không thỏa mãn được sự kịch tính, hồi hộp, phấn khích mà các khán giả chờ đợi trước khi bộ phim lên sóng.

Ngoài ra, kỹ xảo của bộ phim cũng khá tệ. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Yoo Ah In lại chọn một tác phẩm có kịch bản kém như vậy. 

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-6

4. Ha Ji Won

Ha Ji Won cũng có một màn tái xuất không thực sự gây được tiếng vang lớn. Bộ phim Curtain Call mà cô ấy tham gia dù quy tụ được nhiều ngôi sao đình đám như: Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo, Go Doo Shim nhưng nó không để lại ấn tượng rõ nét trong hàng loạt các tác phẩm được lên sóng trong năm nay.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-7

Bộ phim có nội dung “kén” khán giả nên không được quan tâm, bàn luận nhiều. Mở đầu với rating ấn tượng nhưng sau đó lại liên tục giảm và chỉ duy trì ở con số 4-5%. Với một cặp đôi hot như Ha Ji Won và Kang Ha Neul thì không thể coi đây là một thành tích tốt.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-8

5. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, 2022 thực sự là một năm đáng quên trong sự nghiệp của nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp này.

Bộ phim Sh**ting Stars mà cô ấy đóng cặp cùng đàn em Kim Young Dae tưởng rằng sẽ trở thành một cú nổ lớn nhưng cuối cùng lại thất bại một cách thê thảm.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-9

Sh**ting Stars chỉ là một bộ phim tình cảm nhạt nhẽo, nhàm chán và sáo rỗng. Bộ phim phải nhận rất nhiều lời chê bai từ khán giả. Từ tập đầu cho tới lần lên sóng cuối cùng phim chỉ quanh quẩn trong mức rating 1%. Đây là một thành tích vô cùng tệ và đáng quên đối với Lee Sung Kyung.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-10

6. Park Min Young

Park Min Young đã tham gia tới hai bộ phim trong năm nay. Forecasting Love and WeatherLove In Contract dù không phải nhận kết quả quá tệ nhưng có thể coi là bước thụt lùi trong sự nghiệp của Park Min Young.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-11

Cả hai bộ phim đều chỉ là những bộ phim tình cảm lãng mạn đơn thuần, không có nhiều cao trào và đủ sức hấp dẫn thu hút khán giả. Park Min Young tiếp tục mang đến hình ảnh cô nàng công sở xinh đẹp, mạnh mẽ, giỏi giang như hàng loạt các tác phẩm trước đó. Sự một màu, đơn điệu của Park Min Young khiến nhiều người cảm thấy chán nản.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-12

7. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi vẫn được coi là “thánh” chọn kịch bản. Mặc dù vậy, bộ phim The Law Coffee mà anh ấy đóng cùng Lee Se Young lại không thực sự tạo ra được sức hút lớn .

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-13

Dù có mở đầu khá ấn tượng, rating luôn nằm trong “top”, nội dung hài hước, thú vị nhưng càng về sau bộ phim càng trở nên “đuối” hơn và không đủ sức níu chân người xem. The Law Coffee là tác phẩm hiếm hoi của Lee Seung Gi mà phải nhận sự hờ hững từ khán giả.

Nguyên nhân khiến loạt sao hạng A thất bại cay đắng năm 2022-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sao-han-hang-a-nhan-that-bai-cay-dang-trong-nam-2022-n-334218.html

yoo ah in Son Ye Jin Lee Sung Kyung Ha Ji Won Lee Seung Gi Kim Hee Sun Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao