Từng là khán giả, 5 năm sau cậu nhóc làm nên điều kỳ diệu ở Olympia

Sau 5 năm xuất hiện với vai trò khán giả, Nguyễn Việt Thái chính thức trở thành thí sinh dự thi Olympia năm nay.

Fanpage Đường lên đỉnh Olympia mới đây gây chú ý khi hé lộ thông tin về một thí sinh cực đặc biệt sẽ tham gia thi đấu trong năm nay. Đó là Nguyễn Việt Thái, đại diện cho THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Từng là khán giả, 5 năm sau cậu nhóc làm nên điều kỳ diệu ở Olympia-1
Giấy mời Việt Thái tham gia "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 21.

Cách đây 5 năm, Việt Thái từng xuất hiện trong buổi ghi hình trận chung kết Olympia năm thứ 15 với vai trò khách mời. Khi ấy cậu bạn đang là học sinh lớp 6 trường THCS Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội.

Xuất hiện tại trận chung kết, Việt Thái vinh dự được là người ra câu hỏi cho các điểm cầu thi đua với nhau. Với sự tự tin hiếm có ở một cậu bé 11 tuổi, khi ấy MC Tùng Chi không ngần ngại đưa ra lời đề nghị mong muốn em sẽ trở thành MC dẫn dắt Olympia trong vòng 10 năm tới.

Từng là khán giả, 5 năm sau cậu nhóc làm nên điều kỳ diệu ở Olympia-2
Việt Thái 5 năm trước trong vai trò khán giả nhí.

Bẵng đi 5 năm, từ một học sinh lớp 6 giờ đây Việt Thái đã trở thành học sinh lớp 11. Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, cậu bạn ngày càng đĩnh đạc với ngoại hình thay đổi rõ rệt. Không còn hình ảnh một cậu bé bụ bẫm, Việt Thái giờ đây đã cao lớn, thư sinh.

Thông tin Nguyễn Việt Thái trở thành thí sinh sẽ tham dự Đường lên đỉnh Olympia nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Sự xuất hiện của chàng trai được xem là một trong những điểm nhấn cực ấn tượng của chương trình năm nay. Ai cũng mong chờ số cậu bạn phát sóng.

Từng là khán giả, 5 năm sau cậu nhóc làm nên điều kỳ diệu ở Olympia-3
Cậu nhóc ngày nào nay đã trưởng thành.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-viet-thai-tham-du-duong-len-dinh-olympia-n-249338.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất