Nhã Phương sẽ 'khóc hết nước mắt' khi thấy Trường Giang chạy show với Quế Vân

(2Sao) - Quế Vân và Trường Giang sẽ cùng nhau xuất hiện trong một chương trình ca nhạc vào giữa tháng 6 này.

Mới đây trên Facebook cá nhân của Đạo diễn Việt Thanh đã đăng tải poster các nghệ sĩ cùng tham gia một chương trình ca nhạc đặc biệt vào giữa tháng 6 này.

Ngoài những tên tuổi nổi bật đáng chú ý như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, khán giả còn bất ngờ hơn khi cặp đôi Quế Vân - Trường Giang lại cùng nhau 'hội ngộ' trên một sân khấu. Ai cũng biết rằng, sau khi Quế Vân công bố những tin nhắn hay clip trò chuyện với Trường Giang thì mối quan hệ của 2 người đã không còn tốt đẹp như trước.



Trường Giang và Quế Vân sẽ cùng tham gia một chương trình ca nhạc đặc biệt

Trong khi Quế Vân liên tiếp đưa ra bằng chứng để chứng tỏ giữa cô và Trường Giang đã có thời gian qua lại yêu đương thì nam diễn viên hài vẫn một mực phủ nhận và còn thường xuyên xuất hiện đầy tình tứ bên cạnh Nhã Phương.

Chính vì mối quan hệ tình cảm rắc rối giữa Quế Vân và Trường Giang trong thời gian vừa qua, nên khi thấy hình ảnh của cả 2 nghệ sĩ xuất hiện trong một chương trình đã khiến khán giả 'nổi cơn nhiều chuyện' muốn xem phản ứng khi gặp nhau của cặp đôi này.

Trước đó, Quế Vân và Trường Giang cũng đã cùng tham gia Lễ trao giải HTV Awards 2016. Mặc dù không xuất hiện cùng một lúc nhưng tin tức từ phóng viên cho hay, Quế Vân tỏ vẻ không thoải mái và đã bỏ về sau khi thấy Trường Giang tiến vào khu vực thảm đỏ.




Quế Vân bỏ về khi thấy Trường Giang tiến vào khu vực thảm đỏ

Sau scandal tự tử, Quế Vân tiếp tục 'mang đến bất ngờ' khi công bố 'người đàn ông trong bóng đêm' của mình chính là Trường Giang. Trong đoạn clip cô chia sẻ trên facebook đều là những hình ảnh tại phim trường ở Đà Lạt (Trường Giang đang thực hiện dự án phim mới tại đây), không chính thức khẳng định 'anh ấy là của tôi' nhưng những hình ảnh ôm hôn cũng làm dấy lên nghi án 'tình tay ba' Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương.

Ngay sau khi hình ảnh ngọt ngào giữa Trường Giang và Nhã Phương được đăng tải vào rạng sáng ngày 14/2, Quế Vân đã bất ngờ tung một loạt tinh nhắn khi 'tình mình còn nồng thắm' giữa cô và Trường Giang lên mạng xã hội. Qua lời chia sẻ của cô, Trường Giang không còn là một soái ca ân cần ngày nào mà 'hiện nguyên hình' là một chàng trai tệ bạc.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất