Nhan Phúc Vinh làm runner khổ luyện trong thử thách ‘Thế Vận Động’

Không đi diễn, không quay phim… các sao sẽ làm gì khi ở nhà chống dịch? Diễn viên Nhan Phúc Vinh cùng loạt sao Việt nô nức tham gia trào lưu “Thế Vận Động”, chia sẻ những clip vận động thú vị.

Nhiều sao Việt đang hào hứng tham gia 1 thử thách mang tên “Thế Vận Động” do ACFC Swooshlife tổ chức, khuyến khích mọi người tăng cường hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe trước tình hình dịch bệnh. Theo đó, với mỗi bài dự thi tạo dáng, tập thể thao được đăng tải trên trang Facebook, người chơi sẽ được quy đổi số calo tích lũy thành các voucher mua sắm dành cho các sản phẩm Nike với giá trị tương ứng.

Tích cực tham gia trào lưu này là diễn viên Nhan Phúc Vinh. Vốn là một người ưa vận động, nam diễn viên điển trai tự tin sải bước trong khuôn viên gần nhà, kêu gọi mọi người cùng luyện tập thể dục, thể thao, vận động tại nhà, nâng cao sức khỏe. Anh chia sẻ, chạy không chỉ giúp anh thỏa mãn khi chinh phục được cự ly đặt ra, mà còn là cách để rèn luyện ý chí, nỗ lực của bản thân.

Nhan Phúc Vinh làm runner khổ luyện trong thử thách ‘Thế Vận Động’-1

Nhan Phúc Vinh là đại diện nổi bật #TeamMêThểThao trong thử thách “Thế Vận Động”

Tiếp nối Nhan Phúc Vinh, thử thách Thế Vận Động còn thu hút nữ diễn viên trẻ phim “Võ sinh đại chiến” Katleen Phan Võ. Tham gia “Thế Vận Động”, cô nàng mang đến 1 video nhảy “cực hot”, ghi điểm với những động tác mạnh mẽ, nóng bỏng, tự tin.

Nhan Phúc Vinh làm runner khổ luyện trong thử thách ‘Thế Vận Động’-2

#TeamMêThểThao không thể vắng mặt cô nàng Katleen Phan Võ

Ngoài #TeamMêThểThao, “Thế Vận Động” còn là sân chơi cho những ai đam mê và hết mình vì công việc - #TeamGhiềnCôngViệc. Người tham gia có thể nhờ bạn cùng phòng hoặc tự mình ghi lại các hoạt động mang đậm tình thần “work from home” như: trả lời email, họp online… để “săn” voucher mua sắm sản phẩm Nike ACFC.

Nhan Phúc Vinh làm runner khổ luyện trong thử thách ‘Thế Vận Động’-3

Cuộc đua “Thế Vận Động” thu hút nhiều ngôi sao trong “làng” đam mê vận động khác như: Mlee, Tronie… Bên cạnh đó, “Thế Vận Động” còn hút nhiều người tham dự, liên tục đăng tải những hình ảnh, video thú vị.

Đại diện ACFC Swooshlife chia sẻ: “Nếu bạn yêu thể thao, sáng tạo không ngừng và mong muốn chia sẻ tinh thần tập luyện với tất cả mọi người, thì “Thế Vận Động” là thử thách hoàn hảo dành cho bạn. Chương trình vẫn tiếp tục chào đón “thành viên mới” từ nay cho đến hết ngày 27/6/2021. Hãy nhanh tay đăng ký ngay thôi”.

“Thế Vận Động” là một thử thách từ ACFC Swooshlife, nhằm khích lệ mọi người cùng tập luyện, tăng cường sức khỏe. Qua đó, người tham gia có cơ hội nhận voucher mua sắm sản phẩm Nike trị giá lên đến 3 triệu đồng.

Cách thức tham gia cuộc thi như sau:

- Chọn 1 trong 3 team: #TeamGhiềnCôngViệc, #TeamYêuGiaĐình, #TeamMêThểThao và bộ môn tương ứng do ban tổ chức đề ra.

- Lựa chọn hình thức thể hiện (video/ảnh) + Chia sẻ lên trang Facebook ở chế độ công khai kèm hashtag #ThếVậnĐộng #TênTeam và tag tên fanpage ACFC Swooshlife.

- Inbox gửi link bài dự thi về fanpage ACFC Swooshlife.

Xem thêm về “Thế Vận Động” tại: https://www.facebook.com/nikevietnam/posts/10159477297867329 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-phuc-vinh-lam-runner-kho-luyen-trong-thu-thach-the-van-dong-n-265957.html

Nike Katleen Phan Võ Nhan Phúc Vinh tập thể dục

Tin tức mới nhất