Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời

Nhiều người tỏ ra thất vọng vì nhan sắc đời thực khác xa so với những tấm hình mà các hot girl đăng lên mạng.


Ashley Phương Thảo nổi tiếng trên mạng xã hội bởi thân hình nóng bỏng, cân đối. Nhưng mới đây, cô nàng đã bị dân mạng "bóc phốt" những bức ảnh đời thực kém xinh, khác xa trên mạng.


Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-1
Mới đây, những bức ảnh "tố" một cô nàng hot girl "sống ảo" quá đà khiến dân mạng bất ngờ. Nhân vật chính là Asley Phương Thảo (tên thật Đinh Thị Phương Thảo) - gương mặt nổi tiếng mạng xã hội với hơn 80.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Những bức ảnh đời thực kém xinh, trái ngược với bức ảnh lung linh đăng lên mạng của "hot girl phòng gym" này khiến nhiều người bình luận "không biết nên thả ha ha hay giận dữ". Ảnh: FB.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-2
Ashley Phương Thảo nổi tiếng trong giới tập gym bởi những bức ảnh khoe thân hình săn chắc, 3 vòng gợi cảm, cân đối dù chỉ cao 1,52 m. Cô nàng sinh năm 1992 nhận được tin tưởng của nhiều người khi chia sẻ bí quyết tập luyện, giảm cân để có vóc dáng đẹp. Ảnh: Instagram NV.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-3
Tuy nhiên, những bức ảnh "bóc phốt" cho thấy hot girl Đắk Lắk có thân hình kém săn chắc, vòng 2 ngấn mỡ và gương mặt cũng không xinh như những bức ảnh cô đăng lên. Nhiều nhận xét cho rằng việc con gái chỉnh ảnh để đăng lên mạng không có gì sai, nhưng với một HLV tư vấn làm đẹp cho người khác như Phương Thảo thì những hình ảnh "sống ảo" quá mức này là lừa dối lòng tin của khách hàng. Ảnh: FB.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-4Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-5
Trước đây, không ít người nổi tiếng cũng bị dân mạng "bóc mẽ" ngoại hình khác xa trên mạng. Tháng 5/2018, nhiều diễn đàn mạng lan truyền bức ảnh hot girl Thúy Vy "phát tướng". Theo đó, bức ảnh chụp lén khi cô nàng đang làm mẫu tại một hồ bơi khách sạn khác xa với bức ảnh đã qua chỉnh sửa mà "hot girl Cà Mau" đăng lên trang cá nhân cùng thời điểm đó. Ảnh: FBNV, Bí mật Showbiz.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-6
Một nhân vật khác từng khiến công chúng sốc vì hình ảnh "thực tế phũ phàng" là  "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên. Trong bức ảnh đăng lên Facebook, cô sở hữu thân hình hoàn hảo, đôi chân nuột nà. Nhưng với bức ảnh hậu trường, nhiều người hâm mộ thất vọng với đôi chân thô kệch và vòng eo phình to. Ảnh: FB.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-7
Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-8
Trước những bình luận tiêu cực của dân mạng, Thủy Tiên phản ứng khá gay gắt. Cô còn đăng video lên trang cá nhân để chứng minh bản thân có thân hình đẹp chuẩn và không hề lạm dụng photoshop. Ảnh: FBNV.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-9
Trong một lần đi cổ vũ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, "hot girl phòng gym" Xuân Anh cũng bị dân mạng "tố" đôi chân khá thô qua bức ảnh được người khác đăng lên mạng. Xuân Anh thừa nhận rằng những bức ảnh của mình đã được chỉnh sửa bằng các app hỗ trợ. Ảnh: Beat.vn.

Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-10Ngỡ đâu 2 người khác nhau khi gặp các hot girl trên mạng ở ngoài đời-11
Nhiều người đã chỉ trích cô "sống ảo", lừa dối mọi người bằng những hình ảnh xinh đẹp trong phòng gym. Song Xuân Anh cho rằng bất kỳ cô nàng nào cũng đều muốn bản thân đẹp nhất trên MXH nên việc 9X dùng thêm phần mềm chỉnh sửa ảnh để xinh đẹp hơn hơn cũng không có gì lạ. Ảnh: FBNV.


Theo Zing


photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất