Nhan sắc 'thăng hạng' của Vương Nhất Bác qua từng phim

Tạo hình phù hợp với gương mặt giúp Vương Nhất Bác ngày càng đẹp trai trên màn ảnh.

Trước khi nổi tiếng, trở thành nam chính của nhiều phim, Vương Nhất Bác có cơ hội góp mặt trong các dự án điện ảnh được đầu tư lớn với vai phụ. Vai điện ảnh đầu tay của Vương Nhất Bác là Triệu Thư Vũ trong "Đối tác hoàn hảo" (2016). Nhân vật này có ngoại hình gầy gò, để mái dài rẽ ngôi lãng tử và đeo kính cho phù hợp với hình tượng sinh viên năm 2000.

2sao.vn | Photobook

Ở phim điện ảnh "Đại thoại Tây Du 3" (2016), Vương Nhất Bác đóng vai Hồng Hài Nhi. Tạo hình tóc đỏ rực, mặc đồ khoe cơ bắp của anh trông khá hài hước và khác xa với các Hồng Hài Nhi khác trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Vương Nhất Bác có bộ phim truyền hình đầu tay "Thanh đạm là mỹ vị nhân gian" đóng cùng Đồng Đại Vi và Trần Kiều Ân. Anh thủ vai nam thứ Trác Chí Vị - một chàng bảnh bao, gia thế tốt. Tuy diễn xuất còn non, Vương Nhất Bác vẫn được nhiều khán giả yêu mến vì ngoại hình điển trai, dễ thương.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, Vương Nhất Bác đóng chính trong phim có đề tài thể thao điện tử "Cùng em đến đỉnh cao thế giới". Anh vào vai game thủ Quý Hướng Không, đội trưởng đội game Phoenix có ước mơ trở thành nhà vô địch thế giới. Nhân vật trong phim bề ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp giống Vương Nhất Bác ngoài đời. Tạo hình của anh trẻ trung và thời thượng, làm nổi bật vẻ điển trai.

2sao.vn | Photobook

Hè 2019, Vương Nhất Bác nổi tiếng rầm rộ sau phim "Trần tình lệnh". Vai nam chính Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác đã thu về số lượng fan đông đản, biến anh trở thành nam thần mùa hè năm ấy. Lam Vong Cơ được miêu tả là người lạnh lùng, cương trực. Tạo hình của Vương Nhất Bác trong phim cũng toát ra vẻ xa cách, khó gần.

2sao.vn | Photobook

Anh thường được mặc màu trắng, để tóc dài, tương phản với nhân vật Ngụy Anh của Tiêu Chiến. Tạo hình trong "Trần tình lệnh" tôn gương mặt đẹp của Vương Nhất Bác nhưng khiến anh trông hơi thiếu nam tính.

2sao.vn | Photobook

Trong phim truyền hình mới nhất "Hữu Phỉ", tạo hình của Vương Nhất Bác mang màu sắc khác hẳn. Anh vào vai Tạ Duẫn, thân phận thực sự là Đoan Vương tiền triều, con trai của Thái tử Y Đức. Tạ Duẫn có diện mạo anh tuấn, võ công cao cường, tính cách hơi lập dị và độc miệng.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình mới của Vương Nhất Bác ghi điểm hơn. Anh để tóc mái, buộc cao, tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng. Vương Nhất Bác trông cũng nam tính hơn, mang phong thái của một thiếu niên phiêu bạt giang hồ. Dù vẫn được xây dựng kiểu nhân vật lạnh lùng nhưng trong "Hữu Phỉ", Vương Nhất Bác đã có nhiều biểu cảm hơn. Trailer Hữu Phỉ vừa ra mắt đã cho khán giả thấy Vương Nhất Bác có lối diễn xuất tự nhiên, khác biệt với thời đóng Trần tình lệnh.

2sao.vn | Photobook

Sau Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác có dự án phim hiện đại "Băng vũ hỏa". Đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác thử sức với vai cảnh sát. Tạo hình đầu tiên được hé lộ đã gây ngạc nhiên cho khán giả. Vương Nhất Bác cắt tóc ngắn, toát lên vẻ nam tính, cương trực.

2sao.vn | Photobook

Trong "Băng vũ hỏa", Vương Nhất Bác vào vai Trần Vũ, một cảnh sát điều tra tội phạm ma túy. Mái tóc ngắn càng tôn vẻ đẹp trai, nam tính của nam diễn viên 23 tuổi. Gương mặt của Vương Nhất Bác được khen hợp với cả phim cổ trang lẫn hiện đại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhan-sac-thang-hang-cua-vuong-nhat-bac-qua-tung-phim-4142222.html

Vương Nhất Bác