Kẻ khiến ai cũng 'phát điên' bởi tính khí thất thường trong 'Penthouse'

Tiểu thư nhà Ju Dan Tae từ phần 1 đến phần 3 đều khiến khán giả bất mãn bởi tính cách cũng như sự thay đổi thất thường trong tâm lý.

Bộ phim Penthouse 3 đã chính thức lên sóng tối 4/6 vừa qua. Phim xoay quanh đấu đá quyền lực, danh vọng của giới thượng lưu.

Hai mùa đầu, phim gây sốt bởi nội dung kịch tính cùng diễn xuất của dàn sao. Dù một số khán giả cho rằng Penthouse nhiều cảnh bạo lực, thiếu logic nhưng lượng người xem vẫn không hề giảm sút.

Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-1
Penthouse 3 đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

Ngoài diễn xuất của dàn diễn viên chính, những “cậu ấm cô chiêu” của Hera Kids cũng được khán giả quan tâm. Một trong số nhân vật gây bất mãn nhiều nhất, thậm chí nhiều lúc còn vị căm ghét chính là tiểu thư nhà Ju Dan Tae - Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun đảm nhận).

Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-2
Từ phần 1 đến phần 2, nhân vật Ju Seok Kyung khiến nhiều người khó chịu vì tính cách ngang bướng, láo lếu

Xuyên suốt phần 1 đến phần 2 Penthouse, Ju Seok Kyung hỗn láo, ích kỉ, không muốn ai hơn mình dù cũng có những khoảnh khắc gây động lòng bởi trái tim thiếu thốn tình yêu thương của bố. Tính cách thất thường, sớm nắng chiều mưa của Ju Seok Kyung khiến khán giả nhiều lúc muốn “phát điên”.

Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-3
Cũng có lúc cô nàng tiểu thư con nhà giàu khiến khán giả động lòng nhưng chỉ là thoáng qua

Ngay ở tập đầu tiên của phần 3, Ju Seok Kyung đã tiếp tục thể hiện sự ích kỉ của mình khi nhìn thấy Ro Na được mẹ và anh trai quan tâm chăm sóc.

Ở phần 1, Ju Seok Kyung bị bố ép theo học nhạc nhưng không thích. Đến phần 3, mẹ trở về, cho phép cô đi theo con đường bản thân momh muốn nhưng cô tiểu thư con nhà giàu lại không hài lòng. Cô lại muốn tiếp tục theo âm nhạc để chứng tỏ khả năng, một phần chính là vì đố kị, ghen ghét Ro Na.

Nếu như phần 1, 2, Ju Seok Kyung cùng anh trai rất vất vả mới thoát được ông bố “ác ma” Ju Dan Tae, nhưng rồi sự mù quáng của đứa trẻ nhà giàu đã khiến cô đứng về phe ông bố, dân mạng được một phen cạn lời không còn biết nói gì hơn.

Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-4Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-5
Gương mặt diễn xuất nhập tâm của nhân vật đủ làm khán giả "phát điên"

Kẻ khiến ai cũng phát điên bởi tính khí thất thường trong Penthouse-6
Cho đến hiện tại nhân vật Ju Seok Kyung vẫn chưa phải chịu sự trả giá nào dù cô gây bao rắc rối cùng tâm địa xấu xa

Nhiều khán giả đặt câu hỏi Ju Seok Kyung là người đáng thương hay đáng trách, khi cô liên tục gây ra bao rắc rối cho người vô tội, từ Min Seol A đến Bae Ro Na.

Hầu hết các nhân vật trong phim đều phải trả giá cho hành động tàn nhẫn của mình, chỉ riêng Ju Seok Kyung vẫn đang nhởn nhơ nghĩ mưu kế triệt hạ đối thủ.

Có lẽ biên kịch đang quá dễ tính với Ju Seok Kyung, hoặc sẽ có một kịch bản chờ Ju Seok Kyung thê thảm ở cuối phần 3.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vat-khien-moi-nguoi-phat-dien-trong-penthouse-n-264695.html

penthouse

Tin tức mới nhất