Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS

Một nhân viên quảng cáo từng làm việc chung đã chỉ ra sự thay đổi của BTS trước và sau khi nổi tiếng trên toàn cầu.

Mới đây, một nhân viên (tạm gọi là A) làm việc tại một công ty quảng cáo đã chia sẻ trải nghiệm khi được làm việc cùng BTS. Nhân viên này nhấn mạnh cả 7 thành viên BTS không hề thay đổi ngay cả khi trở thành một ngôi sao toàn cầu. 

Bài đăng của A nhanh chóng thu hút sự chú ý và lọt top một trong những bài viết được đọc nhiều nhất trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-1

Về chung cả nhóm, A viết: 

"Lần đầu tiên hợp tác thì BTS đang là những ngôi sao Hàn lưu (Hallyu). Tất cả các thành viên đều có vẻ tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Họ dường như hạnh phúc nhất khi đến giờ ăn. Tôi vẫn chưa biết rõ từng thành viên cho lắm".

Đến lần gặp thứ hai, BTS đã đạt đến đẳng cấp thế giới. A kể lại: 

"Lần quay thứ hai là sau khi họ trở thành siêu sao thế giới. Điều tôi cảm thấy là các thành viên vẫn không thay đổi mặc dù họ có địa vị cao hơn. Họ có vẻ thực sự thân thiết với nhau. Họ không mắc 'chứng bệnh người nổi tiếng'. Tôi cũng nhận ra rằng có những thành viên BTS nhiều năng lượng hơn người khác".

A tiếp tục đi sâu hơn và chia sẻ cảm nghĩ về các thành viên. Cô nhắc đến RM đầu tiên: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-2

A còn vẽ thêm biểu cảm đặc trưng của các thành viên ở mỗi miêu tả

"Trước: Có vẻ thông minh.

Sau: Anh ấy lôi cuốn hơn tôi nghĩ và tràn đầy tự tin. RM đã vượt qua quá trình quay phim mà không do dự chút nào! Anh ấy cũng mang lại năng lượng cho các thành viên bằng cách nói 'Nạp thêm năng lượng nào!'. RM cũng có vẻ tự do thoải mái và dường như không quan tâm đến những gì người khác nghĩ".

Đối với Jimin, cô viết:

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-3

"Trước: Có vẻ tử tế.

Sau: Jimin tốt bụng. Rất rất rất (nhiều lần) tử tế. Có phản ứng tốt và tốt bụng. Rất rất rất (nhiều lần) tử tế. Nụ cười của cậu ấy thật xinh đẹp". 

Về j-hope, A nhận xét: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-4

"Trước: Có vẻ là một nhân vật siêu đẳng

Sau: j-hope sáng sủa và có tính cách tốt, nhưng đôi lúc anh ấy có vẻ hơi buồn? j-hope là một người dễ mềm lòng và dễ thương. Nếu muốn chọn bạn, tôi sẽ chọn j-hope".

A nhắc về Suga như sau: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-5

"Trước: Có vẻ lạnh lùng và sắc sảo.

Sau: Suga chắc chắn là tốt bụng và có vẻ rất dịu dàng. Suga thậm chí còn không phàn nàn khi mình là người cuối cùng quay phim. Anh ấy trông có vẻ không nhiều năng lượng lắm nên tôi đã tưởng Suga gặp chuyện buồn. Nhưng đến cảnh quay của mình thì Suga cực kỳ đam mê. Dễ đọc được tính cách của Suga sau 10 lần quay".

Đối với em út Jungkook, A miêu tả: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-6

"Trước: Có vẻ như là mẫu người được các cô gái yêu thích.

Sau: Jungkook siêu hiền lành, siêu dễ thương có lẽ vì anh ấy là người nhỏ tuổi nhất. Jungkook cúi đầu 90 độ với các nhân viên trước khi rời đi. Anh ấy có vẻ như một người rất lịch sự và luôn quan tâm đến người khác. Jungkook là một thành viên khác biệt nhất so với những gì tôi nghĩ trước đây".

Trong khi đó Jin được kể lại như sau: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-7

"Trước: Anh ấy là người nghiêm túc và lạnh lùng.

Sau: Jin là ví dụ điển hình về sự chăm chỉ. Anh ấy có đôi chút vụng về và thường gây hài. Jin cũng là một thành viên rất khác so với những gì tôi nghĩ ban đầu". 

Cuối cùng, cô ấy viết cho V: 

Đối tác quen thuộc bất ngờ tiết lộ nhân cách thật của BTS-8

 "Trước: Lạnh lùng và sắc sảo.

Sau: V quá đẹp trai, anh ấy không phải người. V dường như trở nên nhút nhát hơn? Anh ấy không đáng sợ chút nào và có vẻ dễ gần".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-vien-tiet-lo-nhan-cach-that-cua-bts-n-317949.html

BTS

Tin tức mới nhất