Nhật Kim Anh: 'Nhiều người không xem tôi là phụ nữ'

"Họ luôn đùa rằng, mỗi lần có tôi xuất hiện thì những thanh niên trai tráng khác sợ không có gì để làm", Nhật Kim Anh hài hước chia sẻ.

Nhật Kim Anh là nữ diễn viên có đường tình duyên trắc trở của Vbiz. Gạt những nỗi buồn riêng, Nhật Kim Anh tập trung làm nghệ thuật, kinh doanh với mong muốn mọi người nhìn nhận mình qua sự nỗ lực, vươn lên với thành quả cống hiến, thay vì việc cuộc sống đời tư không mong muốn bị xuất hiện trên mặt báo.

Nhật Kim Anh: Nhiều người không xem tôi là phụ nữ-1

"Tôi biết bản thân mình cần phải làm gì, và luôn chủ động trong mọi thứ. Tôi mong muốn khán giả nhìn nhận mình bằng sự nỗ lực, vươn lên, bằng việc nhìn vào thành quả mà tôi làm ra, để hiểu được tôi đã chăm chỉ như thế nào. Về việc cuộc sống đời tư xuất hiện trên mặt báo là điều mà tôi không hề muốn, tôi mong những cống hiến của bản thân cho sự nghiệp sẽ được nhìn nhận xứng đáng hơn", Nhật Kim Anh tâm sự.

Nhật Kim Anh: Nhiều người không xem tôi là phụ nữ-2

 

Nữ diễn viên luôn biết bản thân có thế mạnh ở đâu, và dùng ưu điểm đó để xây dựng sự nghiệp, để quán xuyến mọi thứ. Nhật Kim Anh tiết lộ, cộng sự xung quanh không xem cô là phụ nữ, họ luôn nói đùa rằng trông cô còn mạnh mẽ hơn cả đàn ông. 

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Mọi người thân quen thường hay gọi tôi là anh KA, vì chuyện gì tôi cũng xử lý được. Họ luôn đùa rằng, mỗi lần có tôi xuất hiện thì những thanh niên trai tráng khác sợ không có gì để làm (cười). Thật ra, tôi chỉ làm tốt trách nhiệm và bổn phận của mình mà thôi. Dù là công việc hay bất cứ điều gì, tôi phải giữ cho mình tâm thế mạnh mẽ và quyết đoán thì mới có thể vượt qua sóng gió, điều hành công ty và làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh".

Nhật Kim Anh: Nhiều người không xem tôi là phụ nữ-3

Năm 2014, Nhật Kim Anh lên xe hoa với doanh nhân Bửu Lộc. Sau đó, cả hai bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". Tiếp đó vào đầu năm 2022, Nhật Kim Anh lại dính tin đồn hẹn hò Titi khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. 

Hiện tại, Nhật Kim Anh lại bị đồn hẹn hò cùng Lợi Trần, nam diễn viên kém cô 5 tuổi. Tuy nhiên gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải tâm trạng buồn liên quan đến chuyện tình cảm, từ đó dấy lên tin đồn cô và Lợi Trần đang gặp trục trặc.

Nhật Kim Anh: Nhiều người không xem tôi là phụ nữ-4
Nhật Kim Anh vừa xuất hiện trong buổi bán kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam tối 22/5. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên góp mặt với vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-nhieu-nguoi-khong-xem-toi-la-phu-nu-n-307389.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao