Nhậu về khuya, vợ tẩm xăng đốt chồng khiến cả 2 bỏng nặng

Sau khi về nhà, hai bên xảy ra cãi nhau, trong lúc tức giận người vợ đổ xăng đốt chồng dẫn đến cả 2 bị bỏng nặng.

Thông tin từ Vietnamnet, chiều tối ngày 28/9, trên địa bàn xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc vợ tẩm xăng đốt chồng, khiến cả 2 đều bị bỏng nặng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, ông N.V. T. (SN 1963, ở thôn Làng Mạ) đi chơi về thì bất ngờ bị vợ là bà N.T.M. (SN 1965) đổ xăng vào người rồi đốt.

Ngọn lửa bùng nhanh khiến ông T. bị thương nặng, người vợ cũng bị lửa bén sang người dẫn đến bị thương. Vụ việc ngay sau đó được người dân phát hiện và đưa cả hai đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng ngày 30/9, ông Phùng Quang Đạt - Chủ tịch UBND xã Tam Quan thông tin, ông T. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia, còn bà Mai được đưa ra bệnh viện tỉnh cấp cứu.

“Theo người nhà ông T., ông bị bỏng rất nặng, bác sĩ tiên lượng xấu”, vị lãnh đạo nói.

Nhậu về khuya, vợ tẩm xăng đốt chồng khiến cả 2 bỏng nặng-1
Ông T. bị bỏng nặng toàn thân được chuyển điều trị dưới Hà Nội

Trao đổi với Lao Động, ông Đạt cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngày 28/9, ông T. đến nhà người em trai xây nhà giúp, tối cùng ngày ông ở lại uống bia cùng anh em.

Nhưng khi về nhà, ông T. và vợ xảy ra cự cãi. Trong lúc nóng giận, bà M. tưới xăng lên người chồng châm lửa đốt.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội xôn xao bài viết cho rằng nguyên nhân khiến vợ ông T. hành động như vậy là do ông này đi hát karaoke về khuya sau cuộc nhậu tại nhà em trai.

"Việc có phải ông T. đi hát sau cuộc nhậu rồi về nhà vợ chồng cãi nhau dẫn đến sự việc đáng tiếc xảy ra hay không, chúng tôi chưa thể khẳng định, bởi thời điểm các cơ quan chức năng tiếp cận được nơi xảy ra sự việc cả 2 vợ chồng đều bị bỏng nặng được người dân đưa đi cấp cứu", ông Đạt thông tin.

Vị lãnh đạo này cho hay, hiện công an vẫn chưa thể lấy được lời khi của hai vợ chồng ông T. nên nguyên nhân vụ việc chưa thể xác định được cụ thể.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhau-ve-khuya-vo-tam-xang-dot-chong-khien-ca-2-bong-nang-n-322420.html

Vĩnh Phúc Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao