9 năm yêu chưa kịp cưới, cô gái uất hận nhìn tình địch vác bụng bầu tới nói điều này

Câu chuyện của nữ bác sĩ nội trú đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng, nhận về gần 30 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Người ta thường nói, người đàn ông đi bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn đến hết cuộc đời. Điều này có lẽ đúng, bởi từ khoảng thời gian 17 tới khi trưởng thành, đi học, đi làm,... là cả quá trình dài mà ở đó ai dám chắc bản thân không thay đổi và đối phương vẫn yêu mình. 

Có quá nhiều câu chuyện về chàng trai năm 17 tuổi trở thành chồng, thành cha, nhưng cũng không ít những câu chuyện kết thúc buồn khi 1 trong 2 người hết tình cảm hoặc gặp sóng gió mà chia tay. Câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội mới đây là một câu chuyện buồn như thế. 

Theo đó, trên một diễn đàn dành cho sinh viên có tên NEU confession đã đăng tải tâm sự của một cô gái với tình yêu 9 năm kết thúc chỉ sau 1 ngày mà lý do nói ra ai cũng bất bình. 

9 năm yêu chưa kịp cưới, cô gái uất hận nhìn tình địch vác bụng bầu tới nói điều này-1

Chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ không thể bên bạn tới hết cuộc đời. Ảnh minh họa.

Qua lời kể nhẹ nhàng nhưng đầy đau đớn, cô gái cho hay, cô quen người yêu của mình cách đây 9 năm, khi đó cô vừa tròn 16 còn anh đã 23. Bằng tất cả tình yêu trong sáng nhất, 2 người bên nhau, giúp đỡ nhau, trải qua hết từ thời học sinh, sinh viên tới khi học nội trú. Nào ngờ, vào một ngày cô nhận được tin sét đánh, anh có người mới, trớ trêu hơn, người đó đã có thai 5 tháng. Buông tay hay cố chấp? Dĩ nhiên, cô phải chọn buông tay! 

Nguyên văn, cô gái viết: 

"Ngày em quen anh, em chỉ là một cô bé 16. Còn anh, đã là một người đàn ông 23 đầy trưởng thành.

Anh khi ấy đã có công việc ổn định, làm trưởng bộ phận đầu tư và phát triển thị trường dù còn rất trẻ. Em thực sự không thích đàn ông giàu, nhưng em thích người giỏi, mà anh lại giỏi. Còn em, lúc ấy vẫn còn đi học cấp 3, tuy có giỏi nhất khối thì vẫn chỉ là một trường ao làng.

Khoảng cách của chúng ta quá lớn, em là con nhà nông tỉnh lẻ. Anh là con nhà khá giả ở thủ đô, bố mẹ làm công chức. Ta quen nhau qua Facebook, cách nhau 150km. Để được gặp anh, em đã phải nỗ lực học tập để thi hsg tỉnh và được giải nhất để đi gặp anh.

Anh dẫn em đi chơi rất nhiều nơi. Ban đầu, em còn sợ sệt mấy vụ lừa tình và bắt cóc nhưng vẫn cắn răng tin và đi chơi với anh - một người chỉ quen qua mạng. Rồi để khi anh dẫn đi ăn phở, rồi đi xem phim và đi dạo quanh khắp phố cổ, thực sự rất vui.

Tuy chỉ một ngày, em vẫn nhớ mãi ngày ấy, cái tình cảm đơn thuần trong trẻo nảy nở, anh tuy bên tiếp thị nhưng đối với em lại vô cùng bẽn lẽn, nhẹ nhàng hỏi em có ăn được hành không, em no không, thích ăn cái này cái kia không. Rồi khi chở em về khách sạn, anh chỉ nói rất lịch sự, cho anh nắm tay em một cái nhé.

9 năm yêu chưa kịp cưới, cô gái uất hận nhìn tình địch vác bụng bầu tới nói điều này-2

Cả 2 bên nhau lặng lẽ suốt quá trình trưởng thành. Ảnh minh họa.

Khi em đậu vào trường Đại học Y Hà Nội, anh đã nói cố lên, anh sẽ giúp đỡ em trong cái thủ đô bon chen này. Anh là người đàn ông mà em hết mực ngưỡng mộ. Anh giúp em cả về kinh tế lẫn học tập. Vì em mà anh đã đi học thêm 3 năm Cao đẳng Y dược Hà Nội. Công việc của anh chỉ cần đi một buổi, thỉnh thoảng đi công tác nên anh có rất nhiều thời gian rảnh.

Em học đa khoa, nhiều cái chuyên sâu, anh không thể giúp đỡ mà chỉ đồng hành cùng em. Ta bên nhau chỉ với những ngày anh đi làm, đi học rồi lại mỏi mệt sang phòng trọ rồi học tập cùng em. Chúng ta có quá ít thời gian để đi chơi và ăn uống, hầu như mọi ngày ta bên nhau chỉ trong cái phòng trọ bé tí của em.

Đã 9 năm trôi qua, anh vẫn đợi em học xong để ta về chung một nhà. Nhưng như thế có phải quá mỏi mệt, quá nhàm chán với anh. Anh là sếp, tuy không đẹp trai nhưng lại giỏi giang, bố mẹ thì căn bản, có quá nhiều cô gái bên anh để cám dỗ nhưng anh chưa một lần sa ngã.

Em nhiều lúc tự hỏi phải chăng kiếp trước đã tu những gì để có thể gặp được anh. Em đã học nội trú để lên thạc sĩ, còn anh thì cũng ngày càng thăng tiến và phong độ. Nhưng anh đã ngoài 30 rồi, cũng mong muốn có một đứa con, một người vợ hiền yên bề gia thất.

Bố mẹ anh sinh muộn nên cũng đã ngoài 60, mong muốn có cháu bế. Nhiều lúc em cũng đã đề cập với anh nhưng anh nói không sao, 9 năm anh còn chờ được, thêm 2 năm thì có sao.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như một ngày, không có một cô gái đến gặp em và đưa cho em tờ giấy siêu âm đứa bé 5 tháng. Cô ấy nói chắc nịch đó là con của anh, cô ấy yêu anh rất nhiều và hơn cả bản thân mình, và cô ấy nói anh ấy muốn có con nhưng anh ấy chỉ yêu em, xin em chia tay để cô ấy có thể đường hoàng bước chân vào nhà anh.

“Nếu chị chia tay với anh ấy, chị vẫn rất xinh đẹp và tài giỏi, bao người đàn ông theo đuổi. Còn em, em mất anh ấy thì em chẳng còn gì. Em có thể trẻ hơn chị, nhưng em không thể giỏi được như chị”.

Thật sự lúc ấy là lần đầu tiên trong đời em hoảng sợ, đối với em, anh là nửa thế giới còn lại, là phần không thể thiếu trong cuộc sống của em, anh đối với em không chỉ là một người yêu, người chồng tương lai mà còn là người cha, người thân của em.

Đang bước sang năm 2 nội trú, em không muốn mình mất tinh thần, nhưng sự thật này quá sốc. Em đã hỏi anh, anh thừa nhận, nhưng anh không muốn mất em. Anh nói rằng chúng ta sẽ coi đứa bé là con, cho cô gái kia một khoản tiền lớn để an ủi.

Nhưng anh có từng nghĩ cho cô gái kia chưa, cô ấy cũng rất yêu anh, coi anh là cả thế giới, vậy tại sao anh lại tàn nhẫn với cô ấy như thế.

Em là một người bác sĩ, em không phải khoa sản nhưng em nhìn thấy sự đau khổ đến tột cùng khi một người mẹ phải cho đi đứa con của mình. Anh là đàn ông, có thể anh chỉ hiểu một phần thôi, nhưng em là một người phụ nữ, nếu em đặt vị trí của mình vào cô ấy thì thực sự là quá nghiệt ngã.

Em chia tay anh rồi. Trong 9 năm qua, ta chưa một lần nói đến lời chia tay. Em muốn giải thoát cho cả 3 người. Anh nói là dù có chia tay em, anh vẫn sẽ không lấy cô gái ấy. Nhưng em tin là anh sẽ nghĩ lại, tình cảm của một người cha sẽ kéo anh đến với tình yêu mới, lửa gần rơm thì lâu ngày cũng bén mà.

Tạm biệt anh, chúng ta không thể làm bạn nữa đâu, mong trên đường đời sau này, đừng gặp lại nhau.

Hà Nội, một ngày nắng đến gay gắt, nhiệt độ từ 36-40 độ C, độ ẩm cao 70% nên rất nóng."

Sau khi bài tâm sự được đăng tải đã gây bức xúc trong cộng đồng, nhận về gần 30 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ mà ở đó chủ yếu là ném đá hành động của anh chàng nọ cùng cô "tiểu tam" trơ trẽn. Đồng thời, mọi người không quên để lại chúc - chúc cho nhân vật chính sẽ tìm được người yêu chung thủy, trưởng thành và biết chịu trách nhiệm với hành động cũng như tình cảm của bản thân hơn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao