Gửi bố mẹ vợ tương lai 2,5 triệu làm tiệc, thanh niên xấu hổ với khách vì 'không có nổi miếng thịt'

Nhìn mâm tiệc 2,5 triệu mà anh chàng này sững người, tái mặt rồi cơn giận bốc thẳng lên đầu vì mâm cơm không có miếng thịt nào.

Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, ngay cả đang yêu đương mặn nồng cũng có thể "lật kèo" ở phút thứ 89 chỉ vì lý do "khó đỡ", chẳng hạn như thanh niên trong câu chuyện dưới đây bức xúc vì mâm tiệc liên hoan.

Tâm sự này được anh chàng chia sẻ: "Em và cô ấy yêu nhau gần 6 tháng và đã ra mắt gia đình đôi bên vài lần. Qua những lần gặp gỡ và trò chuyện, em nhận thấy gia đình cô ấy sống khá tiết kiệm, khác hẳn lối sống thoải mái của nhà em. Ok, tiết kiệm cũng tốt thôi. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách đây hơn 1 tuần, em và người yêu có hẹn nhóm bạn thân gồm 6 người nữa về nhà cô ấy mở tiệc tất niên cuối năm. Trước đó mấy ngày, em có ghé nhà người yêu và gửi cho bố mẹ cô ấy 2,5 triệu xem như tiền liên hoan. Bố mẹ cô ấy rất vui vẻ nhận.

Gửi bố mẹ vợ tương lai 2,5 triệu làm tiệc, thanh niên xấu hổ với khách vì không có nổi miếng thịt-1
Mâm cỗ không có lấy một miếng thịt mà anh chàng chia sẻ. 

Em còn cẩn thận bảo: 

-  Hai bác tự nấu hay đặt nhà hàng cũng được, nếu thiếu cháu sẽ đưa thêm.

Tuy nhiên, bố người yêu lại từ chối đặt ở nhà hàng vì sợ tốn kém mà nhận sẽ tự nấu, em cũng đồng ý.

Vậy mà đến sáng nay cả đám kéo đến ăn tiệc tất niên. Thề với mọi người nhìn cái mâm đồ ăn 2,5 triệu mà em sững người, tái mặt rồi cơn giận bốc thẳng lên đầu. Bởi: Mâm tiệc không có lấy một miếng thịt".

Vừa tức giận lại cảm thấy xấu hổ, anh chàng sau đó đã phải đổi địa điểm liên hoan còn mâm tiệc để gia đình người yêu tự xử lý. Anh bày tỏ không thể hiểu sao nhà người yêu lại có thể đối xử với khách như vậy khi bày ra một mâm cỗ sơ sài, chẳng có lấy một miếng thịt thà. 

Người này còn nghi ngờ phải chăng bố mẹ bạn gái đã lấy tiền đi chợ để cho vào túi riêng, bởi cả đám ăn tiệc thả ga ở ngoài nhà hàng cũng chỉ mất có 1,8 triệu mà thôi. 

Gửi bố mẹ vợ tương lai 2,5 triệu làm tiệc, thanh niên xấu hổ với khách vì không có nổi miếng thịt-2
Anh chàng vừa tức giận vừa xấu hổ, cho rằng bố mẹ người yêu ăn bớt tiền đi chợ. (Ảnh minh họa)

Ngay bên dưới bài đăng, dân tình đã sục sôi trước lý do đòi chia tay có 1-0-2 và đồng thời để lại bình luận nêu quan điểm, ý kiến của mình. Đại đa số mọi người đều bức xúc với thanh niên, bởi thái độ "cậy có tiền nên đòi hỏi". 

Bạn Hoàng Nhật: "Chán ông, thế cũng chia tay. Ông nghĩ cái gì cũng giải quyết bằng tiền à? Sao ông không ra nhà hàng đặt cỗ rồi mời hai bác ra chung vui có phải tốt không. Ai nấu? Ăn xong ai dọn? 2,5 triệu mà làm như gửi 250 triệu không bằng".

Bạn Duy Huân: "Liên hoan thì liên quan gì đến bố mẹ cô ý mà lại đưa tiền rồi bảo thiếu đưa thêm. Nói thế ai dám bảo là còn thiếu. Liên hoan thì tự đến mà làm rồi mời bố mẹ người ta. Nghi ngờ người ta không ưa nên mới làm thế".

Bạn Cam: "Sao nhiều người cứ quan trọng cái chuyện tổ chức ở nhà ai và ai nấu nhỉ. Tớ là con gai và nhà tớ cực thoải mái nhé. Miễn tất cả vui vẻ là được. Nhà tớ cũng thường hay tổ chức ăn nhậu ở nhà và mẹ tớ đích thân vào bếp đấy".

Bạn Vũ Hoàng: "Tôi chưa từng nghĩ đến và chưa tưởng tượng ra có ông nào lại đi mượn nhà bố mẹ người yêu để tổ chức tiệc tiếp khách của mình (kể cả có quen với người yêu mình) và thuê luôn phụ huynh người yêu nấu cơm. Quá cồng kềnh và vớ vẩn".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-bo-me-vo-tuong-lai-lam-tiec-thanh-nien-xau-ho-voi-khach-khua-n-250603.html

ra mắt nhà người yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao