Nhờ cha dượng bôi thuốc, cô gái tự đẩy mình vào bi kịch ám ảnh 20 năm

Tại phiên tòa ngày 11/1/2021, tòa án Singapore tuyên án gã cha dượng 8 năm 9 tháng 8 tuần tù giam về tội cưỡng hiếp con riêng của vợ.

Theo CNA, ngày 11/1, tòa án Singapore mở phiên xét xử người đàn ông 67 tuổi về tội cưỡng hiếp con gái riêng của vợ nhiều năm. Thông tin nạn nhân được cơ quan chức năng giữ kín. 

Cụ thể, sự việc bắt đầu từ năm 1999, mẹ nạn nhân đi thêm bước nữa sau 10 năm bố đẻ cô gái qua đời. Trước đó 10 năm, khi còn hẹn hò với người mẹ, gã cha dượng đã bắt đầu đụng chạm cô, khi ấy cô mới 7 tuổi.

Đến khi cô bé lên 12, trong một lần cô nhờ cha dượng bôi thuốc, cô đã bị hắn cưỡng hiếp, mở đầu cho chuỗi ngày sống trong lo sợ, tủi nhục của nạn nhân. 

Những ngày tiếp theo, chỉ cần nghe thấy tiếng mở cửa phòng, cơ thể cô bé run lên bần bật vì đó như "lời thông báo" gã đàn ông "quái thú" lại bước vào phòng, giở trò đồi bại với cô.

Nhiều lần bị xâm hại, cô gái không dám kể cho mẹ biết vì cô không muốn mẹ cô buồn, cô hiểu nếu biết chuyện, mẹ cô sẽ phải chịu đả kích vô cùng lớn, bà sẽ đau khổ, thất vọng về người đàn ông bên cạnh mình.

Vì tủi nhục, cô từng muốn tự tử để giải thoát cho bản thân mình, nhưng thương mẹ nên cô lại chịu đựng sự dày vò của cha dượng. 

Nhờ cha dượng bôi thuốc, cô gái tự đẩy mình vào bi kịch ám ảnh 20 năm-1
Cô gái ám ảnh tiếng mở cửa phòng vì sau đó gã cha dưỡng sẽ bước vào. Ảnh minh họa

Đến năm 2013, cô gái không chịu đựng được nữa đã kể cho em trai. Cậu ta khuyên cô nên thay khóa cửa phòng ngủ nhưng bằng cách nào đó, gã cha dượng cũng biết và chuẩn bị cho mình một chiếc chìa khóa dự phòng. 

Đến tháng 12/2017, mẹ cô nhập viện để điều trị bệnh, gã cha dượng càng được đà xâm hại cô trắng trợn hơn. Cô biết dù cha dượng có bị lãnh bản án nào thì vết thương tâm hồn của cô không thể lành, cô không thể gột rửa được sự dơ bẩn trong cơ thể mình, cô ghê tởm bản thân và cũng không còn dũng khí tiếp nhận bản thân.

Không thể chịu đựng nữa, cô quyết định vứt bỏ mọi thứ, tìm đến cảnh sát tố cáo hành vi biến thái của cha dượng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra bắt giữ gã cha dượng và đưa cô gái tới bệnh viện kiểm tra tâm lý. 

Các bác sĩ xác định, cô có dấu hiệu trầm cảm và rối loạn căng thẳng sau sang chấn.

Về phía gã cha dượng, sau khi bị bắt, hắn một mực phủ nhận hành vi. Mãi đến tháng 10/2020, đứng trước chứng cứ thuyết phục, hắn ta mới cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, hắn khai mình đã nhiều năm không quan hệ tình dục với vợ và bắt đầu nảy sinh ham muốn đụng chạm khi con gái riêng của vợ khi chứng kiến cô bé bước vào tuổi dậy thì. 

Trong phiên tòa ngày 11/1/2021, tòa án Singapore tuyên án gã cha dượng 8 năm, 9 tháng, 8 tuần tù giam vì cưỡng hiếp trẻ em. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-cha-duong-xam-hai-hon-20-nam-n-248548.html

xâm hại tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao