Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: 'Hãy biết lắng nghe nhau'

CZB là boyband mang lại hơi thở âm nhạc trẻ trung, được liên kết đào tạo bởi hai công ty giải trí có tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-1
Ngày 29/7, nhóm nhạc CZB tổ chức một buổi gặp gỡ với báo chí và người hâm mộ để chính thức ra mắt showbiz Việt. CZB gồm có 6 chàng trai và mỗi thành viên là một màu sắc cá tính cũng như tài năng khác nhau.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-2
Có mặt tại sự kiện bedut của hậu bối là nam ca sĩ Tùng Dương. Divo nhạc Việt tiết lộ rất hiếm khi tham dự những buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của đồng nghiệp, tuy nhiên lần này anh vẫn thu xếp thời gian để ủng hộ thế hệ trẻ. 

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-3
6 chàng trai của nhóm nhạc là Cường Jin, Phong Gizo, Amax, Giun Dra, Vương Sơn và T.A. Các thành viên tiết lộ CZB là chữ viết tắt của Crazy Bros - nói về những người anh em đều có "máu điên" trong nghệ thuật cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, họ khẳng định sự "điên" ấy ở mỗi người cũng đều có giới hạn.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-4
CZB là boyband mang lại hơi thở âm nhạc trẻ trung, được liên kết đào tạo bởi hai công ty giải trí có tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc. Mặc dù hình ảnh xây dựng Hàn hóa, tuy nhiên CZB vẫn luôn tìm tòi, đưa chất Việt vào trong các sản phẩm âm nhạc.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-5
Trong họp báo debut, CZB trình làng hai ca khúc mới toanh, thể hiện sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng hát và vũ đạo.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-6
Mỗi thành viên của CZB đến từ một vùng miền khác nhau của đất nước, và được tập hợp trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. Khi kết hợp tập luyện, các chàng trai đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí nảy sinh bất đồng, cãi vã. Tuy nhiên, sau tất cả họ đã ngồi lại với nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn để rồi tích cực tập luyện, kết hợp ăn ý trong từng phần biểu diễn.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-7
Từ khi tập hợp tới nay, họ vẫn luôn dành phần lớn thời gian để tập luyện vũ đạo và thanh nhạc, trung bình 10-12 tiếng/ 1 ngày. Thời gian còn lại, các chàng trai học tiếng Hàn cùng nhiều kỹ năng mềm khác.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-8
Khi được hỏi về việc làm thế nào để đời tư của một cá nhân không ảnh hưởng đến hoạt động của một tập thể, CZB chia sẻ họ có những nguyên tắc chung khi hoạt động nhóm. Đặc biệt, trong 3 năm đầu tiên tấn công showbiz, các chàng trai sẽ nói không với chuyện yêu đương.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-9
CZB hướng đến hình tượng nghệ sĩ giải trí đa năng. Ngoài công việc chính là ca hát, các thành viên sẽ được tạo điều kiện để thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau khi cơ hội đến.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-10Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-11Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-12Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-13
Ngoại hình sáng sân khấu đồng đều của các thành viên trong boyband. Họ được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường nhạc Việt, nhất là khi địa hạt dành cho boyband còn đang rất trống trải.

Chào đón nhóm nhạc mới gia nhập showbiz, đàn anh Tùng Dương ân cần dặn dò: Hãy biết lắng nghe nhau-14
Được mời chia sẻ cảm xúc khi đến với buổi debut, ca sĩ Tùng Dương có những lời gửi gắm chân thành và sâu sắc đến thế hệ đàn em: "Các bạn thực sự cuốn hút và cho chúng tôi thấy mình trẻ lại nhờ năng lượng từ chính các bạn. Các bạn cần tiếp tục dung dưỡng thanh nhạc để ngày một hoàn thiện hơn. Ngày hôm nay, tôi cũng thấy được sự cố gắng của các bạn. Hát nhóm khác hát đơn ca. Hát đơn ca như tôi thì dễ dàng hơn nhiều vì tự mình muốn làm gì cũng được. Nhưng hát với nhóm thì phải có kỉ luật nhiều hơn, phải biết hòa bè, lắng nghe nhau và chịu nhau nhiều hơn, như vậy mới có thể trụ được lâu. Tương lai của những ban, nhóm nhạc Việt Nam vẫn còn rực sáng. Theo chu kỳ, có thể bây giờ các ban nhóm sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, vì các bạn là ban nhóm Việt Nam nên tôi vẫn muốn thấy nhiều hơn phong cách Việt trong các bạn, nếu không thì vẫn là hình bóng của các ban nhạc nước ngoài".

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-czb-debut-hua-hen-mang-lan-gio-moi-cho-nhac-viet-n-191459.html

CZB Tùng Dương

Tin tức mới nhất