Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?

Diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc đã bắt đầu cuộc bàn luận sôi nổi về những nghệ sĩ đại điện cho Big 3 quyền lực Kpop.

Một bài đăng trên diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc – thequoo gần đây đã bắt đầu cuộc bàn luận sôi nổi về những nghệ sĩ đại điện cho Big 3 quyền lực Kpop.

Nói theo cách dễ hiểu hơn, những nghệ sĩ nào xứng đáng trở thành bộ mặt của SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment?

1.SM Entertainment

Taeyeon SNSD

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-1

SNSD không còn là cái tên quá xa lạ khi là nhóm nhạc huyền thoại trong ngành công nghiệp Kpop, tạo ra nhiều bài hát quốc dân mang tính “iconic”.

Tuy nhiên trong số đó, thành viên nổi bật nhất và cũng là đại diện cho giọng ca đình đám hàng đầu Hàn Quốc – Taeyeon được bầu chọn trở thành gương mặt đại diện cho SM nhờ giọng hát nội lực ngọt ngào và vẻ đẹp bất chấp thời gian.

NCT

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-2

Mặc dù chưa thực sự có thành tích vượt qua nhiều đàn anh đàn chị trong công ty, nhưng NCT được fan đánh giá là nhóm nhạc đã phá vỡ quy chuẩn thông thường về group Kpop với concept thêm các thành viên liên mới liên tục.

Đến nay, thành viên NCT đã lên tới con số 23, trong đó tài năng và phong cách cũng giúp họ có trở thành ứng cử viên sáng giá được fan bình chọn.

2. YG Entertainment

BlackPink

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-3

Mặc dù sinh sau đẻ muộn debut năm 2016, BlackPink nhanh chóng bước vào hàng ngũ huyền thoại Kpop với danh tiếng trên khắp thế giới.

Từ nhan sắc hoàn hảo, nhìn đâu cũng thấy visual cho đến tài năng không cò gì bàn cãi, BlackPink mang đến cú đột phá chưa từng có cho YG Entertainment. Do đó BlackPink chắc chắn là bộ mặt đại diện cho cả công ty.

AKMU

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-4

Cặp đôi anh em AKMU từ trước khi có sự xuất hiện của BlackPink đã có vị trí riêng trong ngành âm nhạc với chất nhạc riêng biệt không thể nhầm lẫn.

Khả năng sáng tác thiên tài cùng với đó là thế mạnh vocal, AKMU sớm đã đứng trong hàng ngũ những nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Hàn.

3. JYP Entertainment

TWICE

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-5

Nhắc đến bộ mặt của JYP, chắc chắn Twice là sự lựa chọn hàng đầu. Thành công ngay từ ngày đầu debut, đặc biệt là độ phổ biến và nhận diện tại Nhật Bản, Twice đến nay vẫn khiến nhiều nhóm khác phải nể phục vì thành tích bán đĩa, on top vô số BXH và bỏ túi hàng loạt giải thưởng.

ITZY

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Big3 Kpop được bầu chọn bởi netizens Hàn?-6

Dù chỉ vừa mới debut năm 2019 nhưng ITZY đã nhanh chóng nhận được tình cảm từ fan hâm mộ, đặc biệt là bộ phận lớn fan quốc tế nhờ phong cách và âm nhạc mạnh mẽ, đầy năng lượng. Bên cạnh đó kỹ năng nhảy và vocal đạt chuẩn cũng giúp ITZY ngay càng nâng cao vị thế.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-kpop-dai-dien-cho-big3-quyen-luc-n-250286.html

BlackPink Taeyeon (SNSD) Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao