Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi 'máu lạnh' từ lúc nào!

Phim truyền hình gần đây không thiếu các nhân vật bà mẹ độc tài, thậm chí có phần máu lạnh, mà nguyên do là thương con quá đà.

Bà Bạch Cúc - phim "Hướng Dương Ngược Nắng"

NSND Thu Hà gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn Bạch Cúc trong Hướng Dương Ngược Nắng. Là tổng giám đốc điều hành của tập đoàn Cao Dược, Bạch Cúc đã một mình chống chọi với những thế lực thù địch luôn muốn lật đổ bà.

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-1

Với việc gia đình, để bảo vệ con mà bà đã ra tay xử lý những nhân tình của chồng. Bà Bạch Cúc bất chấp làm tất cả mọi thứ chỉ để hai đứa con của mình được thừa kế gia sản. Bà lén lút sửa đổi kết quả ADN, tát thẳng mặt con riêng của chồng, thậm chí đe doạ cảnh cáo cả bố chồng …

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-2
Cú tát dành cho con rơi của chồng

Việc bà Bạch Cúc không ngại sử dụng âm mưu để bảo vệ quyền lợi cho hai cô con gái bà yêu thương khiến khán giả khó chấp nhận. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng bào chữa cho nhân vật của mình: "Tôi vẫn có sự đồng điệu của những người phụ nữ với Bạch Cúc, là sự thương con, quyết tâm bảo vệ hạnh phúc gia đình".

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-3

Bà Lan -  phim "Trói Buộc Yêu Thương"

NSND Kim Xuân vào vai bà Lan - một nữ lãnh đạo ngành giáo dục, góa chồng ở tuổi 40, một mình gồng gánh nuôi con trong đó có cả con riêng của chồng. Bà vượt qua sự yếu đuối, trở ngại và cô đơn của người phụ nữ, dành cả đời để bao bọc, lo lắng chu toàn cho các con. 

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-4

Với mong muốn các con có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt, bà Lan can thiệp sâu vào cuộc sống, tình cảm riêng tư, và mọi lựa chọn của các con.

Bà buộc Khánh bỏ mối tình đầu để lấy Dung - người phụ nữ sẽ giúp anh thành công trong sự nghiệp. Với Thanh, bà chọn giúp cô một chàng trai tỉnh lẻ nhưng giàu chí tiến thủ, mong cô có được cuộc đời an yên.

Còn với người con riêng của chồng là Hiếu, bà Lan cũng không quên chuẩn bị sẵn một kế hoạch riêng. Thế nhưng toan tính của bà tưởng đã xong thì mọi chuyện lại hoàn toàn đi ngược.

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-5

Chia sẻ về vai diễn này, nghệ sĩ Kim Xuân cho hay: "Đây là một vai diễn mà tôi rất tâm đắc. Tôi tin, khi xem bộ phim, ai cũng sẽ thấy một phần gia đình mình trong đó. Ở đời, trói buộc lẫn nhau bằng bất cứ thứ gì cũng phải có giới hạn, kể cả cha mẹ nhân danh yêu thương để trói buộc con cái".

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-6

Bà Phương - phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng"

Hiếm có vai diễn nào của NSND Lan Hương bị khán giả ghét từ đầu đến tận cuối phim như vai bà Phương trong Sống Chung Với Mẹ Chồng.

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-7

Nhờ diễn xuất đỉnh cao, khán giả nhiều phen "giận tím mặt" khi NSND Lan Hương khắc họa trọn vẹn hình ảnh một bà mẹ chồng ghê gớm, chua ngoa. Bà Phương đã xông thẳng vào phòng con trai trong đêm tân hôn để chỉnh đốn con dâu và dàn xếp mọi chuyện để mong có thể "tống khứ" cô con dâu ra khỏi nhà.

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-8

Nhiều người cảm thấy kinh sợ với những suy nghĩ khác người của bà Phương vì cho rằng: "Vợ cũng chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác. Nhưng mẹ chỉ có một thôi".

Chính vì cách cư xử quái đản với con dâu, thao túng mọi chuyện trong nhà,bà Phương đã khiến đứa con trai duy nhất của mình không có hạnh phúc.

Những bà mẹ Việt thương con đến nỗi máu lạnh từ lúc nào!-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ba-me-viet-thuong-con-den-noi-mau-lanh-n-257035.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao