Những cặp 'cha giỏi - con dốt' nổi tiếng phim Việt

Hình tượng ông bố giỏi giang nhưng con trai lại vô cùng kém cỏi đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các bộ phim truyền hình gần đây.

Bố con Vụ - Vỹ phim "Hướng Dương Ngược Nắng"

Ông Vụ (NSND Công Lý) luôn muốn lật đổ tập đoàn Cao Dược dù đang làm việc tại đây. Theo đó, ông Vụ không từ bất kỳ thủ đoạn nào, kể cả dùng gián điệp hai mang, chia rẽ nội bộ gây mâu thuẫn... miễn sao có cơ hội chiếm toàn quyền quyết định Cao Dược.

Những cặp cha giỏi - con dốt nổi tiếng phim Việt-1Những cặp cha giỏi - con dốt nổi tiếng phim Việt-2

Vỹ (Mạnh Cường) - con trai ông Vụ, một kẻ chỉ biết làm theo sự chỉ đạo của bố mà không thể có được sáng tạo nào đáng kể. 

Vỹ mưu hèn kế bẩn theo đúng gợi ý từ ông bố hư hỏng, lập mưu kế hãm hiếp Châu, quay clip tung lên mạng và lấy đó gây áp lực cho nhà họ Cao. Nhưng vì trình độ "non và xanh" nên Vụ thường xuyên bị chính các nhân vật mình hãm hại cho ăn đấm tím mặt.

Bố con Phan Quân - Phan Hải phim "Người Phán Xử"

Phan Quân (cố NSND Hoàng Dũng) là ông trùm khét tiếng được mọi người nể sợ, và còn là ông bố coi trọng gia đình. Ông trùm từng dạy các con: "Gia đình là thứ quan trọng duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng". Câu nói này được viral khắp mạng xã hội khi phim phát sóng.

Những cặp cha giỏi - con dốt nổi tiếng phim Việt-3

Dù giỏi giang là thế nhưng dao sắc chẳng gọt được chuôi, Phan Quân không thể dạy dỗ nổi quý tử Phan Hải (Việt Anh).

Đã không phụ giúp được gì cho bố, Phan Hải còn "ăn tàn phá hại" khiến ông trùm nhiều lần phải đi "dọn rác" cho con. Chưa hết, Phan Hải còn là người chồng lăng nhăng, nhiều lần phản bội vợ không hối lỗi. 

Bố con Luật - Vũ phim "Về Nhà Đi Con"

Cố NSND Hoàng Dũng rất có duyên với vai làm bố của các "ông con" hư hỏng trên phim truyền hình Việt.

Những cặp cha giỏi - con dốt nổi tiếng phim Việt-4

Về Nhà Đi Con, nghệ sĩ Hoàng Dũng vào vai ông Luật - người đàn ông thành đạt nhờ quản lý công ty gốm sứ. Ông có cậu con trai độc nhất là Vũ (Quốc Trường). Là người thừa kế gia sản, được cho đi du học đàng hoàng nhưng khi trở về, Vũ thường xuyên gây tai họa cho bố mẹ.

Vũ không bất tài nhưng do mải chơi, tính tình phóng khoáng thích gái gú nên bị chính người yêu cũ làm cho tan nát cửa nhà, phải ly hôn vợ, suýt tán gia bại sản.

Bố con Cấn - Phong phim "Quỳnh Búp Bê"

Ông Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) là "tú ông" của động Thiên Thai, chuyên cung cấp gái cho khách hàng có nhu cầu. Lẽ ra ông Cấn vẫn kiếm tiền bộn tiền nếu như cậu con trai không dính vào thói ăn chơi trác táng.

Những cặp cha giỏi - con dốt nổi tiếng phim Việt-5

Phong (Trọng Lân) là một gã công tử chơi bời phá hoại, bị đánh đến gãy cả chân, thậm chí đòi cưới cave làm vợ. Phong không ít lần gây thù chuốc oán, động chạm đến người khác buộc ông bố phải ra mặt dọn dẹp hậu quả.

Cũng vì ham giàu, muốn chứng tỏ bản thân mà Phong đưa mình vào con đường buôn ma túy. Điều này đã khiến cả hai bố con Phong sau đó cùng nhau dắt tay xộ khám.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-bo-gioi-con-ngu-tren-phim-viet-n-256238.html

phim việt hay phim việt nam

Tin tức mới nhất