Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng

Sự cạnh tranh khắc nghiệt trong showbiz khiến nhiều nghệ sĩ vướng tin đồn "cạch mặt", "không ưa nhau". Song họ đều phủ nhận hoặc có động thái chứng minh quan hệ vẫn tốt đẹp.

Trấn Thành - Trường Giang

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-1

Có thể nói, các chương trình thực tế hiện nay là cuộc chạy đua "tay đôi" của Trấn Thành và Trường Giang. Cả hai phủ sóng rộng khắp và trở thành "cặp bài trùng" có mặt ở hầu hết các lĩnh vực: khi thì làm MC, giám khảo chương trình, rồi tham gia gameshow với tư cách thí sinh.

Hiện tại, cả hai đều có lượng khán giả riêng và việc đặt lên bàn cân so sánh là điều khó có thể tránh khỏi. 

Nhiều tin đồn cho rằng, hai danh hài "cạnh tranh ngầm" trong hậu trường showbiz. Dân mạng liên tục đặt ra thắc mắc về mối quan hệ thật sự của Trấn Thành và Trường Giang, bởi thực tế cho thấy, mặc dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình nhưng cả hai hầu như không tương tác ngoài đời.

Ngay cả đám cưới, họ cũng không hề có mặt để chúc mừng. Điều này ít nhiều dấy lên tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" giữa hai ngôi sao.

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-2

Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành đã chủ động đăng ảnh bên nam đồng nghiệp thân thiết. Họ tạo hình nhí nhố trước ống kính. Đây cũng là lần hiếm hoi một trong hai đăng ảnh có sự xuất hiện của đối phương lên mạng xã hội. Động thái này bác bỏ tin đồn mâu thuẫn, cạnh tranh đang được đồn thổi.

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-3

Hơn 1 thập kỷ qua, tình bạn của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh trải qua nhiều biến cố. Cả hai có xuất phát điểm là những ca sĩ hát nhạc teen, bước chân vào Vpop cùng một thời điểm, luôn hỗ trợ nhau trên con đường nghệ thuật.

Đến khi thành danh và có lượng khán giả đông đảo, đôi bạn thân bắt đầu đối diện với tin đồn sứt mẻ bởi những thông tin trên mạng xã hội.

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-4

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mối quan hệ này: Từ lùm xùm "fan bạn - fan tôi" trong một buổi diễn, rồi người nọ đăng status khó hiểu khiến dư luận xôn xao một thời gian, đến nghi vấn bỏ show vì chuyện poster to nhỏ, và rất nhiều những khúc mắc từ nội bộ fans hai bên... 

Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định tình bạn vẫn đẹp như xưa nhưng dư luận vẫn cho rằng Noo - Nhi bằng mặt không bằng lòng.

Mãi cho đến đám cưới Đông Nhi, sự hiện diện của Noo Phước Thịnh và những giọt nước mắt của cả hai trong ngày vui mới khiến nhiều người tin rằng, tình bạn thuở hàn vi vẫn luôn tốt đẹp.

Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-5

Quan hệ của hai chân dài đình đám cũng được cho là xích mích trong những năm qua. Mùa The Face 2018, cặp đôi giữ vị trí huấn luyện viên và có những lời "chặt chém", đấu đá không khoan nhượng trên sóng truyền hình. Cũng từ đây xuất hiện tin đồn Võ Hoàng Yến "cạch mặt" Thanh Hằng do bị chèn ép.

Tuy nhiên thời điểm đó, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa cô và đàn chị vẫn thât thiết. Người đẹp sinh năm 1988 cho rằng, những yếu tố drama nảy sinh trong truyền hình thực tế chỉ gói gọn trong khuôn khổ cuộc thi.

Nhưng câu chuyện có lẽ đông đơn giản như thế, khi nhiều người phát hiện Hoàng Yến bị đàn chị hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-6

Cho đến mới đây, trong buổi fan meeting kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến vẫn khẳng định luôn tôn trọng đàn chị. 

"Đối với chị Thanh Hằng, tôi luôn luôn dành sự kính nể. Tôi nghĩ rằng, vào nghề trước hết phải tôn sư trọng đạo, thứ hai phải tôn trọng đàn chị. Trong công việc, cả hai đều đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, còn về thực tế thì tôi và chị Thanh Hằng đều không chơi thân nhưng vẫn nể trọng.

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ cạnh tranh vì chị ấy vào nghề trước và là hình mẫu để tôi học hỏi", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Thu Quỳnh - Bảo Thanh

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-7

Trong những năm qua, Thu Quỳnh và Bảo Thanh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh phía Bắc. Cả hai có thời gian dài là đồng nghiệp thân thiết trong Nhà hát Tuổi trẻ và sau này có duyên hợp tác trong phim ảnh. Trong đó, phải kể đến 2 bộ phim đình đám là Sống chung với mẹ chồngVề nhà đi con.

Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ ngoài đời của Bảo Thanh và Thu Quỳnh lại được chú ý nhiều hơn. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên tương tác với các diễn viên khác trong đoàn phim nhưng ít khi nhắc đến nhau. Điều đó khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Bảo Thanh - Thu Quỳnh bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Trấn Thành - Trường Giang và những cặp nghệ sĩ bị nghi bằng mặt không bằng lòng-8

Tuy nhiên, người trong cuộc đều phủ nhận tin đồn bất hòa. Họ cho biết mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp mặc dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, và luôn dành những khen có cánh khi nói về đối phương.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-sao-viet-bi-nghi-bang-mat-khong-bang-long-n-227746.html

Võ Hoàng Yến Trường Giang Đông Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao