Những chàng soái ca trong làng quân đội - cảnh sát trên màn ảnh Hàn

Cùng ngắm các nam thần phim Hàn tỏa sáng trong bộ quân phục, trong đó sĩ quan Bắc Hàn Hyun Bin đang gây "sốt" với phim "Hạ cánh nơi anh".

"Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) đang là tác phẩm truyền hình thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Phim khắc họa câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) người Nam Hàn với Ri Jung Hyeok (Hyun Bin đóng) - chàng sĩ quan người Bắc Hàn. Vì tính chất đất nước nên vai của Hyun Bin phong cách trang phục, tác phong quân đội có phần nghiêm khắc hơn.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Hậu duệ mặt trời", vào vai một người lính bảo vệ hòa bình, Song Joong Ki với bộ trang phục quân nhân màu nâu đã từng đốn tim hàng triệu thiếu nữ châu Á.

2sao.vn | Photobook

Trong "Watcher" Seo Kang Joon vào vai một anh cảnh sát chính trực, nghĩa khí, sẵn sàng lao vào nguy hiểm để tìm cho ra sự thật. Khi anh khoác lên mình bộ trang phục cảnh sát, khán giả nữ lại không khỏi xuýt xoa vì quá phong độ và phù hợp với gương mặt lẫn khí chất của nam diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Trong "While You Were Sleeping" tuy chỉ là vai nam thứ nhưng Jung Hae In đã thu hút người xem. Vẻ điển trai, lịch lãm cùng với sự gan dạ, dũng cảm đặc biệt là thân hình 6 múi đã giúp nam diễn viên lên đời sau bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Vào vai chàng cảnh sát trẻ trong "You’re All Srurrounded", Lee Seung Gi đã có một vai diễn vừa thật ngầu nhưng cũng thật đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Trước "Hậu duệ của mặt trời", màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã có bộ phim "Trong ánh mặt trời" (Into the sun) cũng nói về chuyện tình yêu giữa một nữ bác sĩ và một sĩ quan quân đội. Kwon Sang Woo đảm nhận vai đại úy hải quân Kang Seok Min, trải qua tình yêu với nữ bác sĩ xinh đẹp chuyên khoa phẫu thuật Jeon Hye Rin (Myung Se Bin thủ vai).

2sao.vn | Photobook

"Blue sky" là bộ phim truyền hình phát sóng năm 1995 trên kênh KBS. Nam diễn viên Kim Won Joon vai sĩ quan Park Chan Young đã gặt hái được thành tựu lớn từ phim này. Từ một ca sĩ điển trai, anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tư cách của một diễn viên. Tuy năng lực diễn xuất chưa thật ổn định nhưng sự kết hợp với bạn diễn nam Ryu Si Won đã tạo nên sức lôi cuốn với các khán giả nữ.

2sao.vn | Photobook

Cùng trong năm 1995, đài truyền hình KBS 2TV phát sóng thêm một bộ phim ăn khách khác về đề tài những chàng lính mang tên "To make a man". Phim đã đưa những tên tuổi như Cha In Pyo, Kam Woo Sung, Lee Hui Jae, Goo Bon Seung… lên đỉnh cao, đồng thời nâng cao tinh thần yêu nước cho người Hàn. Những ngôi sao trên dù đang trong thời gian nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn nhận được lệnh cho phép của trụ sở lục quân và gia nhập ê kíp đoàn phim trong khoảng 2 tháng.

2sao.vn | Photobook

"Famous Chil Princesses" (Những nàng công chúa nổi tiếng) tuy không phải là phim về quân đội nhưng nhân vật chàng hạ sĩ Nam do Park Hae Jin đóng, đồng thời là người yêu của cô hai Na Seol Chil (Lee Tae Ran) – cũng đã khiến fan nữ phát sốt vì câu chuyện tình yêu đẹp lý tưởng.

2sao.vn | Photobook

Khác với những bộ phim trước đó nói về quân lính hiện đại của Hàn Quốc, Road No.1 được sản xuất năm 2010 nhưng có nội dung xoay quanh thời điểm quân đội Hàn trong chiến tranh Hàn Quốc 1950. Phim có sự tham gia của các ngôi sao So Ji Sub, Kim Ha Neul, Yoon Kye Sang…

2sao.vn | Photobook

Kwon Sang Woo Hyun Bin Phim Hàn Song Joong Ki