Những chuyện tình 'gây sốt' mạng xã hội nửa đầu năm 2019

Đây là những cặp đôi từng gây sốt cộng đồng mạng nửa đầu năm 2019 vì những câu chuyện tình yêu đặc biệt, dễ thương của mình.

Thời gian vừa qua đã có nhiều câu chuyện tình đẹp khiến dân tình vừa ngưỡng mộ, lại có đôi lúc cảm động. Tình yêu nhìn bề ngoài có vẻ rất giống nhau, nhưng mỗi người là một cá thể khác nhau nên cách đến với nhau cũng thật khác biệt. Điều đó tạo nên mỗi chuyện tình là một câu chuyện thú vị riêng.

1. Chuyện tình cặp đôi 'vào nhầm WC nam được chồng như ý'

Câu chuyện đi 'giải quyết nỗi buồn' bất ngờ kiếm được anh người yêu ga lăng tưởng như đùa lại chính là tình yêu đặc biệt của cặp đôi Đỗ Lê Minh Thư (SN 1998, đến từ Thanh Hóa) và Đặng Văn Hoàng (SN 1995, đến từ Thái Bình). 

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-1

Trong một buổi offline một hội nhóm trên mạng, Minh Thư vô tình đi nhầm vào nhà vệ sinh nam, tại đây cô gặp mặt Hoàng nhưng chẳng có chút ấn tượng gì, thậm chí còn thấy Hoàng rất... xấu trai, dáng người gầy dong dỏng, làn da ngăm ngăm bánh mật.

Một lúc sau khi ra chỗ rửa tay chung thì cả hai lại chạm mặt, Hoàng đã lập tức kéo Thư về bàn mời rượu làm quen. Lúc đó ở bàn của Hoàng có 4 người, Thư cũng gọi thêm 4 cô bạn của mình qua chúc rượu. Qua phần giới thiệu, cả hai đều đang cô đơn nên đã cho nhau số điện thoại làm quen.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-2

Trước khi yêu nhau Thư nặng 70kg, sau gần 1 năm cô tăng lên 80kg. Thế nhưng, Hoàng không hề chê người yêu béo hay xấu xí mà ngược lại càng yêu chiều cô hơn. Còn Thư thì cảm thấy rất hạnh phúc khi được người yêu 'vỗ béo' như vậy. Sau gần 1 năm bên nhau, cặp đôi Minh Thư - Văn Hoàng quyết định tổ chức đám cướivào tháng 3 vừa qua tại quê nhà.

2. Chuyện tình nàng chuyển giới và chàng 'chuẩn men'

Lê Kim Vy (SN 1994, sống tại Long Xuyên) là một người chuyển giới may mắn khi cô phẫu thuật thẩm mỹ thành công và trở thành một cô gái xinh đẹp, yêu kiều. Thế nhưng đối với cô gái này thì điều hạnh phúc nhất không kém, đó là tình yêu đích thực bên người chồng điển trai Đặng Trường Hiếu (SN 1993, vận động viên thể thao).

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-3

Lê Vy - Trường Hiếu thích nhau từ thời còn đi học. Khi đó Vy vẫn đang mang hình dáng một chàng trai nên dù có cảm tình với Vy, Hiếu cũng không dám mở lời. Tới khi Lê Vy bắt đầu mặc đồ nữ, Trường Hiếu mới dám lấy hết can đảm để tỏ tình. Hồi hộp và lo lắng nên chàng trai SN 1993 chỉ nói được đúng một câu đơn giản 'Mình quen nhau nha em'.

Vào năm 2015, Lê Vy quyết định đi chuyển giới để tình yêu của cô được trọn vẹn hơn về mọi mặt. Lê Vy - Trường Hiếu yêu nhau 7 năm thì đi tới kết hôn. 7 năm là quãng thời gian đủ dài để Vy và Hiếu có thể hiểu rõ tầm quan trọng cũng như vị trí của đối phương trong cuộc sống của họ.

3. Chuyện tình chàng 1m50, nàng 1m70

Nguyễn Nam Hải và Cao Hồng Nhung năm nay 26 tuổi, cùng đến từ Thanh Hóa. Nam Hải hiện công tác tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, còn Hồng Nhung là sinh viên Đại học Dược.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-4

Họ từng là bạn bè thuở thiếu thời. Nam Hải chia sẻ vì bản thân cao chưa đến 1m60 mà cô bạn thân lại cao gần 1m70 nên đôi khi anh chàng cảm thấy hơi tự ti, dẫu có cảm tình cũng ngại ngùng không dám tấn công. Thế nhưng chính những lúc ấy, Hồng Nhung lại là người chủ động tạo cho anh cơ hội tiến đến và chính cô đã chủ động 'cầm cưa' anh chàng bạn thân điển trai.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-5

Chuyện tình thời học sinh nhiều mộng mơ, chưa đủ chín chắn những tưởng sẽ khó đi xa cùng nhau, thế nhưng, Nam Hải - Hồng Nhung đã có quãng thời gian 10 năm gắn bó. Cùng vượt qua nhiều thử thách, lớn lên và trưởng thành bên nhau, đối với họ, nửa kia chính là tuổi thanh xuân của mình.

4. Cặp đôi đồng tính cách biệt mọi thứ vẫn 'vì yêu mà đến'

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đồng tính Hồng Tuấn - Minh Nhựt và cái kết là đám cưới viên mãn đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, cả những người không quen biết trên mạng xã hội.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-6

Hồng Tuấn sinh năm 1988 trong khi đó Minh Nhựt lại là cậu bạn trẻ, kém người yêu đến 11 tuổi. Tuấn quê ở Bến Tre còn Nhựt ở Tiền Giang. Không chỉ cách biệt về tuổi tác, khoảng cách, hai người còn có ngoại hình khá chênh lệch. Trong khi Nhựt cao hơn 1m70 thì Tuấn kém người yêu đến gần 10cm. Nhiều người nhìn vào nghĩ rằng không khác gì đôi đũa lệch, song đôi bạn trẻ luôn tự tin và không ngần ngại bỏ qua mọi rào cản để đến với nhau.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-7

Quen biết nhau hơn 2 năm, song quá trình yêu nhau chỉ vỏn vẹn 7 tháng, Tuấn và Nhựt đã thấy đây đúng là người bạn đời của mình rồi. Tuấn chia sẻ về việc thấy mình được là chính mình, thoải mái và hạnh phúc khi ở bên Nhựt. Cả hai đã đi chụp ảnh cưới và dự định đám cưới sẽ được tổ chức vào dịp Tết dương lịch năm 2020.

5. Câu chuyện của đôi vợ chồng kiếm hơn 1 tỷ/tháng

Là nhà đồng sáng lập 1 trong những nơi vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Sài Gòn, Trung Kiên đã gặp vô vàn những cô gái đẹp, nhưng chỉ có hình ảnh Huyền Trân là đọng lại trong lòng anh sâu đậm nhất. Mặc dù gặp nhau giữa chốn náo nhiệt, xô bồ nhưng Kiên nhận ra điều khác biệt ở người con gái ấy. 

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-8

Vợ là chủ doanh nghiệp về mỹ phẩm, đồng thời còn là Founder của 2 công ty khác thành lập chung cùng chồng, thu nhập hàng tháng của 2 vợ chồng khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng Kiên lại thấy điều ý nghĩa nhất là: 'Mình được ôm vợ ngủ mỗi đêm, bình yên và thanh thản. Trước khi đi ngủ mình luôn chúc cô ấy: 'Ngủ ngon, yêu vợ'. 

Trong thời gian yêu nhau Trung Kiên và Huyền Trân khá đối lập về tính cách. Ngoài những niềm vui, những kỉ niệm cùng nhau đi chơi, đi du lịch, điều khiến chàng trai này nhớ mãi vẫn là những cuộc cãi vã. 

Có lần vì áp lực công việc, gia đình, tài chính, Kiên quyết định xách vali ra đi. Trong 3 tháng ra ở riêng, Kiên mới nhận ra Trân mới là người phụ nữ của cuộc đời mình, sẽ không ai tốt với mình bằng vợ. 

6. Cặp đôi đam mỹ gây sốt với bộ ảnh 'Yêu giữa đời thường'

Huệ Huỳnh - Thanh Sơn là cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng trong giới LGBT bởi chuyện tình yêu đẹp và những bộ ảnh ngọt ngào lãng mạn.

Tình cảm của cặp đôi chớm nở từ thuở hai đứa còn là sinh viên, thấm thoát cũng đã gần 3 năm và ở chung với nhau từ đấy tới giờ. Tuy nhiều lúc cãi nhau rất lớn, tưởng chừng như phải chia tay nhưng vì yêu mà cả hai cùng cố gắng, thay đổi bản thân nhiều hơn để hòa hợp.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-9

Niềm hạnh phúc lớn hơn cả là hai bạn đều được gia đình chấp nhận và bạn bè ủng hộ, nên vấn đề yêu nhau, ở chung đều rất thoải mái, không có gì trở ngại, đây cũng là động lực để hai đứa vun đắp tình cảm nhiều hơn. Bộ ảnh cũng thể hiện phần nào được cuộc sống đời thường của họ.

7. Chuyện tình 7 năm ngọt ngào của hai chàng đồng tính

Nguyễn Anh Khoa (SN 1992) và Lê Ngọc Phương Vũ (SN 1993) trước đây đều là sinh viên khoa Kiến Trúc, trường Đại học Hồng Bàng. Tuy cùng khoa nhưng khác lớp, cả hai chỉ học cùng nhau trong các tiết đại cương, thể dục, quân sự. Nếu Khoa khá đào hoa, có nhiều người theo đuổi, thì Vũ chỉ là một nam sinh có cuộc sống bình thường, im hơi lặng tiếng.

Những chuyện tình gây sốt mạng xã hội nửa đầu năm 2019-10

Nhiều lần, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng rơi vào mâu thuẫn gay gắt, nhưng hầu như là cả hai đều chủ động quay lại vì 'vẫn muốn bên nhau thì sẽ tìm cách chứ không tìm lý do'. Vậy là ngót ngét cũng 7 năm trôi qua, một chặng đời cả hai cùng bước chung với đủ đầy ngọt ngào và sóng gió.

Khoa trải lòng: 'Cùng nhau đi học, tốt nghiệp cùng nhau, cùng đi lên từ 2 bàn tay trắng, đến bây giờ cũng gọi là ổn định việc làm, thì cảm thấy cái tình nghĩa quý lắm. Tình yêu có thể không nồng nhiêt như ban đầu nhưng càng sâu nặng hơn, cảm thấy không thể thiếu nhau. 7 năm thưc sự cảm thấy quá nhanh, vẫn chưa có gì nhiều trong tay, vẫn còn muốn cùng nhau xây dựng gia đình với nhau sau này nữa'.

Theo báo đất việt


cặp đôi đẹp người yêu Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất