Những cô dâu làm 'náo loạn' tiệc cưới vì những điệu nhảy tưng bừng

Mới đây, một cô dâu cá tính không ngại làm DJ chơi nhạc giữa đám cưới của chính mình khiến dân mạng "dậy sóng". Ngày nay, hình ảnh của các cô dâu "khép nép" trong đám cưới đã thay đổi rất nhiều.

Ngày cưới ai cũng mong muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Đặc biệt, ai cũng mong muốn ngày vui sẽ trở thành ngày đặc biệt của mình cũng như bạn bè, người thân. Có rất nhiều cách để cô dâu, chú rể thể hiện niềm vui, hạnh phúc trong ngày trọng đại, thế nhưng các cô dâu dưới đây lựa chọn lại dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.

Cô dâu khoe vòng 1 bốc lửa, làm DJ trong đám cưới:

Những cô dâu làm náo loạn tiệc cưới vì những điệu nhảy tưng bừng-1

Cô dâu "quẩy" DJ tưng bừng trong đám cưới của chính mình

Đoạn clip quay cảnh cô dâu mặc váy cưới, đang mix và chỉnh nhạc vô cùng chuyên nghiệp. Thần thái của cô khiến người xem lập tức nhận ra đây là một DJ đích thực. Chú rể đứng bên cạnh cũng "quẩy" sung không kém. Anh chàng cho biết màn biểu diễn là để dành tặng quan viên hai họ đã đến chung vui trong ngày trọng đại. Được biết, đám cưới này diễn ra tại Bình Phước.

Clip cô dâu "khoe" vòng 1, làm DJ chơi nhạc tưng bừng trong đám cưới:


Một số người lo lắng cô dâu sẽ bị nhà chồng đánh giá là quậy quá sức.  Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc cô dâu đóng vai trò DJ để khuấy động sự vui vẻ trong tiệc cưới là điều bình thường. 

Cô dâu mặc áo dài quẩy hết mình

Một cô dâu diện trang phục truyền thống nhảy tưng bừng trong nền nhạc quen thuộc của các quán bar trong đám cưới của chính mình cũng từng gây xôn xao dân mạng. Đằng sau, bạn cô dâu xếp thành hàng và bắt đầu quẩy theo điệu nhạc dưới sự chỉ huy của cô dâu.

Ban đầu những người bạn ngại ngùng nhưng càng về sau họ càng thích thú. Tuy nhiên, một số người lớn tuổi lại không vui vẻ mấy.

Những cô dâu làm náo loạn tiệc cưới vì những điệu nhảy tưng bừng-2

Cô dâu cùng bạn bè không ngại nhảy điệu nhảy trong quán bar trong đám cưới của mình

Những cô dâu làm náo loạn tiệc cưới vì những điệu nhảy tưng bừng-3

Người lớn nhắc nhở nhưng cô gái này vẫn thản nhiên nhảy múa

Cô dâu quậy trong đám cưới khiến chủ rể "đơ" người:

Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu "quẩy" cực sung trong đám cưới, biểu diễn flashmob cùng bạn bè khiến chủ rể "đơ" người trên sân khấu tại Mỹ Đức, Hà Nội cũng từng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo Dân việt


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất