Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi 'Full House' mãi huyền thoại

Các bộ phim mà cặp đôi chính từ “oan gia ngõ hẹp”, đến với nhau vì hợp đồng hôn nhân luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

1. Lee Shin x Shin Chae Kyung - "Princess Hours" (Hoàng Cung) 

Hoàng Cung lấy bối cảnh Hàn Quốc đang ở chế độ quân chủ lập hiến. Thái tử điển trai, lạnh lùng Lee Shin (Joo Ji Hoon) buộc phải kết hôn với cô nàng thường dân Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) do ông nội của cả hai đã hứa hôn với nhau.

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-1

Họ đã phải đối mặt với hàng loạt biến cố, khó khăn, những trở ngại do chưa có tình cảm hay hoàn cảnh sống khác biệt. Tuy nhiên khi lâu dần ở cạnh nhau cả hai đã thực sự bị đối phương thu hút. 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-2

2. Lee Young Jae x Han Ji Eun - "Full House" (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) 

Đây là cặp đôi kinh điển của thể loại “oan gia ngõ hẹp”, hợp đồng hôn nhân. Han Ji Eun (Song Hye Kyo) đã bị lừa bán mất ngôi nhà mà mình đang ở. Chủ nhân mới của nó chính là ngôi sao đình đám Lee Young Jae (Bi Rain). 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-3

Mặc dù không hòa hợp do tính cách trái ngược nhau nhưng họ vẫn quyết định sống chung với nhau và Ji Eun phải làm giúp việc cho Young Jae. Tuy nhiên sau đó họ đã cùng bước vào một hôn nhân hợp đồng vì Young Jae muốn cho cô gái mà anh ấy đang yêu cảm thấy ghen tị và khó chịu. 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-4

3. Lee Won Beom x Kim So Yong - "Mr.Queen" (Chàng Hậu) 

Kim So Yong (Shin Hye Sun), một Hoàng hậu tương lai đã được hứa hôn với vị vua Cheoljong, Lee Won Beom. Đây hoàn toàn là một cuộc hôn nhân chính trị và Cheoljong cũng đã yêu một người con gái khác. 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-5

Mọi thứ đã trở nên phức tạp hơn khi So Yong quyết định gieo mình xuống nước để chối bỏ hôn ước này. Tuy nhiên, cuối cùng cô ấy vẫn quay trở lại hoàng cung và mang trong mình linh hồn của một người đàn ông hiện đại. Cặp đôi này đã mang đến cho khán giả những phân cảnh kinh điển cười chảy ra nước mắt. 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-6

4. Lee Yul x Yeon Hong Shim - "100 Days My Prince" (Hoàng Tử 100 Ngày) 

Thái tử Lee Yul (Do Kyung Soo) đã bị mất trí nhớ do một âm mưu giết người và phải sống dưới cái tên Na Won Deok, đã được cha nuôi của Yeon Hong Shim (Nam Ji Hyun ) cứu. 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-7

Hong Shim đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn do sắc lệnh yêu cầu mọi người đến tuổi phải kết hôn nếu không sẽ gánh chịu hậu quả nặng nề. Do Lee Yul không còn ký ức nên người ta nói rằng anh đã hứa hôn với Hong Shim và ép buộc cả hai kết hôn. 

5. Kwon Yu x Nam Da Jung - "Prime Minister and I" (Thủ Tướng Và Tôi) 

Nam Da Jung (Yoona) là một phóng viên báo lá cải đầy tham vọng và đam mê. Cô luôn cố gắng xoáy sâu và đi tìm lời giải đáp về vị Thủ tướng trẻ tuổi Kwon Yu (Lee Beom Soo). 

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-8

Kwon Yu là ông bố đơn thân của ba đứa con nhưng thiếu các kỹ năng cơ bản. Nam Da Jung đã nhận được nhiều tin sốt dẻo như cô mong muốn và dẫn đến cuộc hôn nhân hợp đồng giữa cô và Thủ tướng.

6. Han Ji Hoon x Kang Hye Soo - "Marriage Contract" (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân phải vất vả nuôi con gái và trả nợ cho người chồng quá cố. Han Ji Hoon (Lee Seo Jin) là con trai của một tập đoàn tài phiệt đang tìm cách kết hôn theo hợp đồng để cứu mẹ mình, người đang cần ghép gan.

Những cuộc hôn nhân sắp đặt: Cặp đôi Full House mãi huyền thoại-9

Khi Hye Soo được chẩn đoán mắc bệnh u não không thể phẫu thuật cô đã đồng ý kết hôn với Ji Hoon và hiến một phần gan của mình cho mẹ anh ấy đổi lấy tiền chu cấp cho con gái tới khi trưởng thành.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cuoc-hon-nhan-sap-dat-co-ket-qua-dep-tren-phim-han-n-306958.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao