Những dịch vụ quái đản nhất ở Mỹ

Người Mỹ thường sáng tạo ra nhiều dịch vụ khá kỳ quặc và độc đáo khiến nhiều người kinh ngạc.

Dịch vụ... ôm thuê

Dịch vụ ôm thuê CuddleFix xuất hiện tại bang Alabama với mức giá 60 USD (1,300 triệu đồng ) cho một giờ được ôm. Lý do dịch vụ ôm thuê CuddleFix ra đời là bởi sự căng thẳng do công việc, mệt mỏi với những mối quan hệ xã hội hay cô đơn sau một mối tình tan vỡ…, nhiều người chỉ đơn giản cần một cái ôm để xoa dịu.

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 1
Cô Samatha Hess đang ăn nên làm ra nhờ công việc cho ôm thuê.

Dịch vụ của CuddleFix chỉ dừng lại ở việc ôm và bao giờ khách hàng cũng phải ký thỏa thuận để đảm bảo không ai đi quá giới hạn.

Tương tự, cô Samatha Hess (32 tuổi) ở Portland (Mỹ) cũng ăn nên làm ra nhờ công việc này khi cho  lập website có tên Cuddle Up to Me và cửa hàng riêng chuyên cung cấp dịch vụ ôm ấp lành mạnh, chuyên nghiệp với giá 1 USD mỗi phút và  60 USD ( khoảng 1,3 triệu đồng)/1 giờ.

Cô cũng  đặt ra yêu cầu, khách hàng phải trên 18 tuổi và ký kết thỏa thuận yêu cầu họ phải đảm bảo sạch sẽ, lịch sự và giữ nguyên quần áo trên mình trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ điển hình với Samantha thường kéo dài 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên, khách hàng được khuyến khích chọn gói nhanh trong 15 phút và tối đa là 5 tiếng.

Hẹn hò cho người làm việc với tử thi

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 2

DeadMeet là trang web cung cấp dịch vụ cho những nhân viên có công việc liên quan đến người chết như bác sĩ pháp y hoặc người thầu đám tang, nhân viên trông giữ nhà xác, trang điểm tử thi... có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhau mà không gặp phải sự e ngại của những "người ngoài".

Dịch vụ này cung cấp những bước làm quen cụ thể cho người dùng, họ có thể làm quen theo nhóm hoặc thông qua Facebook để giữ liên lạc cùng nhau mà không lo sợ bị người khác dòm ngó.

Hẹn hò cho những người "cuồng mèo"

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 3

Đó là trang web Purrsonals, nơi kết nối những trái tim đồng điệu có tình yêu vô bờ bến dành cho loài mèo.

Dịch vụ từ trang web này hiện có hàng ngàn thành viên đăng ký để được hẹn hò, giao lưu tìm hiểu nhau thông qua sở thích chung về loài mèo. Những người yêu mèo đến đây không chỉ hẹn hò tìm hiểu nhau mà họ có thể dành thời gian nói về loài vật mình yêu thích và "cuồng".

Cho thuê quý ông làm người hầu

Dịch vụ có tên Manservants được thành lập ở San Francisco năm 2014  mang đến cho các quý bà, quý cô và các quý ông đồng tính một người đàn ông điển trai, có thể làm bất kỳ điều gì họ muốn như pha đồ uống, xoa bóp, trò chuyện, lái xe, cùng đi xem phim…

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 4

Những “người hầu” trong dịch vụ Manservants đều được cam kết là đẹp trai như tài tử và ăn mặc lịch lãm, thời trang, hành động lịch thiệp, làm việc như vệ sỹ, sẵn sàng bảo vệ chủ nhân trước mọi tình huống.

Thậm chí “người hầu” sẽ được đặt tên mới tùy ý của người dung dịch vụ, ví dụ như Brad Pitt, Justin Bieber hay Orlando Bloom… Hợp đồng không có khỏa thân hay hoạt động bất hợp pháp. Giá của dịch vụ trung bình một giờ là 80 USD và 300 USD/ngày.

Bảo mẫu bé bự

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 5

Dịch vụ kỳ lạ này nhắm đến đối tượng khách hàng là những người đàn ông trưởng thành nhưng vẫn muốn làm nũng, đặc biệt là những người trước kia từng có mẹ là là người béo.

Những người phục vụ hầu hết đều là học sinh trung học và khách hàng cũng được khuyến cáo tránh có những hành động quá khích trong thời gian sử dụng dịch vụ. Những cô gái béo luôn mang lại cảm giác ấm áp cho người khác. Họ sẽ làm gối cho những người đàn ông thích nũng nịu nằm lên để ngủ như trẻ con.

Dịch vụ bắt cóc

Dịch vụ này có tên Extreme Kidnapping (Bắt cóc kinh hoàng) là một lựa chọn dành cho những người ưa thích mạo hiểm nhưng lại đang phải sống một cuộc sống nhàm chán. Khách hàng sẽ lựa chọn các kịch bản của vụ bắt cóc theo sở thích cá nhân và ngân quỹ của bản thân.

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 6

Chi phí thấp nhất cho một vụ bắt cóc giả khoảng 500 USD (11 triệu đồng), nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm vụ bắt cóc để thử cả tinh thần và thể chất mình qua đêm thì sẽ phải chi 1.200 USD (26 triệu đồng).

Để làm cho cuộc bắt cóc thật nhất, Adam và đội ngũ nhân viên sẽ bắt khách hàng lúc họ không đề phòng nhất. Bạn có thể bị bắt và ném vào một chiếc ô tô cả mấy tháng sau khi ký hợp đồng với công ty. Khách hàng sẽ bị bịt mắt, uy hiếp bằng súng, bị tát và tra tấn theo nhiều cách khác nhau.

Ướp xác với mức giá "trên trời"

Ở thành phố Salt Lake, Utah có một công ty chuyên cung cấp dịch vụ… ướp xác duy nhất trên thế giới. Đó là công ty Summum, “điểm đến” của những khách hàng có nhu cầu ướp xác cho mình và cả vật nuôi sau khi chết.

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 7

Rất nhiều người đã tìm đến công ty Summum với mong muốn được “yên nghỉ” như những vị Pharaon cổ đại. Ngoài ra, nhiều loài thú nuôi, từ chó mèo đến chim chóc và cả chuột cũng được chôn cất theo nghi lễ truyền thống của người Ai Cập xưa. Giá của một xác ướp mèo là 3.600 Bảng Anh (tương đương 117 triệu đồng), xác ướp chó là 15.000 bảng Anh 488 triệu đồng) và xác ướp người lên tới 40.000 bảng Anh (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Dịch vụ chia tay hộ

Hai anh em người Canada MacKenzie và Evan đã lên ý tưởng về dịch vụ chia tay hộ để từ đó công ty trực tuyến The Breakup Shop (Dịch vụ Chia tay) của họ ra đời. Với phương châm đem tới cho khách hàng tâm lý thanh thản, giảm thiểu bực bội và nâng cao khả năng "không yêu có thể làm bạn".

nhung dich vu quai dan nhat o my hinh anh 8
Khách hàng sẽ được tùy ý lựa chọn phương thức chia tay khác nhau từ nhắn tin, gửi thư, gọi điện thoại cho tới trọn gói kèm hoa và quà...

Được biết, chi phí cho một tin nhắn chia tay ngắn gọn là 10 USD (gần 230 nghìn đồng), một lá thư bày tỏ nỗi niềm là 20 USD (khoảng 450 nghìn đồng), một cuộc điện thoại cho đàng hoàng, tử tế thì có giá nhỉnh hơn là 29 USD (gần 660 nghìn đồng) và trọn gói kèm quà cáp là 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng). MacKenzie vẫn phải thừa nhận chia tay hộ không thích hợp với những mối quan hệ lâu năm và quan trọng.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất