Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này

Nếu Tết dương lịch chưa biết đi đâu thì hãy rủ ngay đám bạn thân đi Mộc Châu ngắm hoa mận nở thôi nào.

Thung lũng mận Nà Ka

Nà Ka là thung lũng nằm tại cao nguyên Mộc Châu, nổi tiếng là nơi trồng hàng trăm hecta mận. Khắp mọi nơi ở đây đều chỉ trồng độc nhất giống cây mận, mùa hè cây ra trái đỏ au. Đến mùa đông lại cuốn hút với hoa mận trắng nổi bật trong không gian xanh mát của núi rừng.


Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-1Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-2
(Ảnh: @mariatuyen)

Tuy Mộc Châu nổi tiếng với nhiều địa danh tham quan du lịch nhưng có thể nói Nà Ka vẫn được nhận xét là một trong những thung lũng mận đẹp nhất của tỉnh. Người ta đã từng ví nơi đây vào mùa xuân đẹp như một xứ sở thần tiên. Nếu đứng trên đỉnh đèo vào mùa này thì du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một màu trắng kiêu sa.

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-3
(Ảnh: @baplanemm)

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-4
(Ảnh: Hung Manh Nguyen)

Hướng dẫn đường đi: Nằm cách đồi chè trái tim khoảng chừng 5km, từ đó bạn chỉ cần đi thẳng theo đường lớn tầm 4km, sau đó thấy biển chỉ dẫn thì rẽ trái vào đi thêm 1 km nữa là sẽ đến được với địa điểm này.

Bản Thung Cuông

Bản làng nhỏ bé với những ngôi nhà xinh xinh nhưng mỗi khi vào mùa hoa được bao phủ bởi một màu trắng lại trông nổi bật lạ thường. Đến đây bạn sẽ được ngắm những cô gái người Mông hay các em nhỏ chơi đùa dưới gốc hoa tuyệt đẹp.

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-5
(Ảnh: Internet)

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-6
(Ảnh: @nguyenduccuong)

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-7
(Ảnh: Internet)

Hướng dẫn đường đi: bản nằm cách vườn đào khoảng tầm 3km, bạn chỉ cần đi thẳng vào bên trong là thấy hoa nở khắp mọi nơi.

Đồi mận rừng thông bản Áng

Nhiều du khách lựa chọn đây là địa điểm chụp hoa mận đẹp nhất Mộc Châu. Vì nó trong cùng một không gian, họ có thể kết hợp tham quan rừng thông, vườn dâu tây. Việc quan trọng nhất là ngắm hoa mận đẹp tinh khôi trong nắng xuân.

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-8
(Ảnh: @sukachipham)

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-9
(Ảnh: @thaolinh )

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-10
(Ảnh: Internet)

Hướng dẫn đường đi: Từ rừng thông bản Áng, bạn di chuyển đến cuối hồ, qua vườn dâu tây Chi Mi khoảng vài trăm mét là đến nơi. Bước vào trong khu rừng, bạn sẽ thấy kết ngay không gian ấy.

Thung lũng Mu Náu

Do gần trung tâm Mộc Châu nên địa điểm này khá nổi tiếng với mọi người. Địa điểm này tọa lạc trong khung cảnh hùng vĩ cùng những vườn mận cổ thụ còn nguyên nét hoang sơ với vẻ đẹp thuần khiết. 

Ghé đến vào những ngày trời trong xanh, ngồi dưới những cây hoa ẩn mình trong núi rừng, lấp lánh dưới ánh nắng. Và được thả hồn phiêu du theo làn gió sẽ thật tuyệt. 

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-11
(Ảnh: Trần Thương)

Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-12Những điểm check-in hoa mận trắng nở cực đẹp ở Mộc Châu vào mùa này-13
(Ảnh: Internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-diem-checkin-cung-hoa-man-no-cuc-dep-o-moc-chau-vao-mua-nay-n-247032.html

Mộc Châu tết dương lịch

Tin tức mới nhất