Những mối quan hệ khó tin của sao Hoa - Hàn

Làng giải trí đầy ánh hào quang có những thứ mà người ta luôn tin rằng rất khó bền lâu, đó là tình yêu và tình bạn.

Thế nhưng không phải tất cả các mối quan hệ đều dễ tan vỡ, bên cạnh đó vẫn có nhiều cặp sao là bạn rất thân thiết bao năm qua, thậm chí còn có cả tình bạn xuyên quốc gia nữa. Có nhiều cặp sao Hoa – Hàn là bạn bè thân thiết, những khoảng cách về địa lý không ảnh hưởng đến tình bạn của họ.

Vương Nhất Bác – Krystal Jung

Vương Nhất Bác và Krystal Jung từng cùng hợp tác trong bộ phim Unexpected Love (2016) và từ đó cặp sao này đã trở thành những người bạn rất thân thiết. Vương Nhất Bác nổi tiếng là chàng trai lạnh lùng khi tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ nhưng khi đứng cạnh Krystal, anh chàng không chỉ để cho cô khoác tay mà còn cười rất tươi.

Mọi người rất ít biết về mối quan hệ thân thiết giữa hai người, tuy nhiên họ vẫn luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp và ngoài đời thực. Chỉ có điều khá đáng tiếc là do lệnh cấm Hàn nên bộ phim Unexpected Love chưa thể lên sóng nên khán giả không thể được chiêm ngưỡng màn kết hợp của cặp sao.

Những mối quan hệ khó tin của sao Hoa - Hàn-1

Lý Dịch Phong – Yoona

Một tình bạn xuyên biên giới khác được nhắc đến chính là Lý Dịch Phong và Yoona. Yoona từng có cơ duyên hợp tác với Lý Dịch Phong trong một MV, cả hai hợp tác rất ăn ý và từ đó trở thành một cặp bạn thân. Chính vì sự thân thiết mà Lý Dịch Phong và Yoona từng vướng phải tin đồn hẹn hò, fan hâm mộ cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm này. Tuy nhiên fan đã thất vọng khi cả phía Lý Dịch Phong và Yoona đều đứng ra phủ nhận chuyện hẹn hò.

Những mối quan hệ khó tin của sao Hoa - Hàn-2

Trịnh Sảng – Lee Jong Suk

Hai ngôi sao hàng đầu của Trung – Hàn là Trịnh Sảng và Lee Jong Suk từng có cơ hội nên duyên trong bộ phim Người tình phỉ thúy năm 2016, bộ phim này cũng bị trì hoãn và chưa biết bao giờ mới có thể lên sóng.

Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng Trịnh Sảng và Lee Jong Suk vẫn hợp tác rất ăn ý, dần trở thành những người bạn thân ngoài đời. Bản thân Lee Jong Suk cũng thường xuyên dành những lời khen có cánh cho Trịnh Sảng, cho biết cô là một người đơn giản, dễ thương và rất muốn bảo vệ cô.

Những mối quan hệ khó tin của sao Hoa - Hàn-3

Tống Uy Long – Sehun

Cũng giống như những cặp sao trên, tình bạn của Tống Uy Long và thành viên nhóm nhạc EXO Sehun xuất phát từ việc họ hợp tác trong bộ phim Catman năm 2016. Khoảng thời điểm cùng hợp tác, Sehun rất quan tâm và chăm sóc cho đàn em, bản thân Tống Uy Long cũng thường xuyên nhắc đến người anh em thân thiết trong những lần phỏng vấn.

Từng có một khoảng thời gian, Tống Uy Long và Sehun thường chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nhau, tình bạn của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những mối quan hệ khó tin của sao Hoa - Hàn-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhung-moi-quan-he-kho-tin-cua-sao-hoa-han-ly-dich-phong-va-yoona-than-den-noi-bi-don-hen-ho-nu-cuoi-hiem-hoi-cua-vuong-nhat-bac-chi-danh-cho-co-gai-nay-221261

Vương Nhất Bác Tống Uy Long Lý Dịch Phong Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao