Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn

Nhiều người luôn có thói quen để nhiều đồ dùng trong phòng tắm, nhưng điều này lại vô tình biến nơi đây trở nên vô cùng luộm thuộm.

Kệ sắt

Kệ sắt giá rẻ luôn được sử dụng phổ biến trong phòng tắm. Nhưng ở những khu vực có độ ẩm cao rất dễ bị ăn mòn và rỉ sét theo thời gian. Thay vào đó, bạn có thể chọn kệ bằng thủy tinh, thép không gỉ hoặc đồng thau. 

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-1

Để xà phòng lên miếng bọt biển

Miếng bọt biển chỉ được coi là giải pháp tạm thời, nhưng tốt hơn hết bạn nên sử dụng hộp đựng xà phòng chất lượng cao để sử dụng lâu dài.

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-2

Không đựng vật dụng lên các kệ mở

Bình thường mọi người hay để rất nhiều thứ trong nhà vệ sinh. Nhưng bạn có biết những chiếc chai và những thứ nhỏ khác lại khiến phòng tắm bừa bộn hơn. Nếu có thể, hãy tạo không gian lưu trữ tiện lợi, giấu một số vật dụng sau cánh cửa tủ, sắp xếp đồ dùng và loại bỏ những thứ vụn vặt không cần thiết.

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-3

Treo áo choàng tắm trên cửa

Phòng tắm là khu vực có độ ẩm cao, vì vậy việc để áo choàng tắm ở cửa có thể tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, khiến chúng phát ra mùi khó chịu. Áo choàng tắm (cũng như khăn sạch) nên được cất ở một nơi khác trong nhà.

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-4

Giẻ treo trên giá hoặc xô đựng khăn

Việc làm khô giẻ trong nhà là quan trọng và cần thiết, nhưng để giẻ theo cách này thường xuyên không phải là một ý kiến ​​hay. Khi giẻ khô hoàn toàn, hãy nhớ cất giẻ vào tủ hoặc hộp đựng riêng.

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-5

Bình nước nóng trên tường

Bình nước nóng là thiết bị cần thiết nhưng nó nên được ẩn đi. Nó làm lộn xộn không gian và lấp ló trên cao một cách đáng sợ. Bạn có thể đặt bình nước nóng một nơi tách biệt bằng cách sử dụng rèm che, hốc tường, tủ âm tường.

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-6

Chai lọ trên bồn rửa mặt

Các chai lọ nhiều màu sắc trên bồn rửa mặt sẽ gây nhiễu thị giác. Bạn nên đổ chất lỏng vào các lọ chứa đặc biệt phù hợp với thiết kế phòng tắm. Một thiết bị cảm biến tự động cũng là một lựa chọn tốt. 

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-7

Ly đựng bàn chải đánh răng

Bạn không nên để chung bàn chải đánh răng của tất cả các thành viên trong gia đình mình trong một cái ly. Vi khuẩn có thể dễ dàng truyền từ bàn chải này sang bàn chải khác..

Những món đồ không cần thiết khiến phòng tắm trở nên bừa bộn-8

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mon-do-khong-can-thiet-khien-phong-tam-tro-nen-bua-bon-n-268822.html

nhà vệ sinh

Tin tức mới nhất