Những món salad trộn ngon, đơn giản dễ làm

Cùng tìm hiểu các món salad trộn đơn giản dễ làm dưới đây để có một món ăn ngon miệng cùng gia đình nhé.

Salad trộn dầu giấm

Những món salad trộn ngon, đơn giản dễ làm-1

Đây là món salad đơn giản nhất nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện một cách hoàn hảo. Bí quyết có món salad ngon chính là ở dầu giấm.

Món ngon salad được chế biến với các loại rau quả như xà lách, cà chua, hành tây, dưa leo trộn cùng với nhau kèm theo vị chua của giấm vừa dễ ăn lại rất tốt cho sức khoẻ. Mon có cách làm khá nhanh nên bạn có thể tranh thủ làm kể cả những ngày bận rộn nhất. 

Salad dưa leo

Đây là món salad cực kỳ dễ làm, nguyên liệu chỉ có dưa leo là chính, nên bạn có thể làm tại nhà dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Salad giá đỗ

Giá đỗ chứa ít năng lượng, lại có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất. Các món ăn từ giá đỗ vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khoẻ. Salad giá đỗ cũng không là ngoại lệ. Món ăn này còn rất thích hợp cho những người đang có nhu cầu giảm cân đấy. 

Salad súp lơ xanh

Đây là món ăn rất thích hợp cho các bạn đang muốn giảm cân. Trong súp lơ xanh còn có rất nhiều thành phần có lợi cho sức khoẻ như chống ung thư, ngăn ngùa tiểu đường. Thay vì bạn hay xào hoặc luộc súp lơ hãy thử làm món salad để đổi vị nhé. 

Salad nấm kim châm

Những món salad trộn ngon, đơn giản dễ làm-2

Món ăn có hương vị thanh đạm, ngọt tự nhiên của nấm, tươi giòn và chua ngọt nên sẽ rất dễ hợp khẩu vị với nhiều người. Ngoài ra Salad nấm kim châm còn có nhiều chất dinh dưỡng. Bạn hãy thường xuyên nấu món ăn này cho mọi người trong gia đình nhé. 
 
Salad đậu bắp

Bạn sẽ thấy rất thích thú và ngon miệng khi thưởng thức món ăn này đấy. Vị chua chua, ngọt ngọt của món ăn hoà quyện vào nhau sẽ làm mọi người thấy món ăn hấp dẫn hơn, và món ăn này có nguyên liệu dễ tìm cùng thời gian rất nhanh chóng để cho ra thành phẩm. 

Salad bơ đậu hũ

Nguyên liệu chính chỉ có đậu hũ non và bơ, món salad này vô cùng đơn giản nhưng vị ngon lại khiến bạn bất ngờ. Mùa hè nhiều bơ, làm món salad thanh mát này ăn thì quá tuyệt. 

Salad xoài kiểu Thái

Với nguyên liệu đơn giản như xoài, dưa leo, ớt chuông cùng chút ít thời gian là bạn đã có món salad xoài kiểu Thái ngon tuyệt. 

Những món salad trộn ngon, đơn giản dễ làm-3

Salad ớt chuông

Với những người nào thích ăn cay thì đã có món  món salad ớt chuông. Món salad này cũng được làm từ những nguyên liệu dễ tìm và các bước, thời gian làm nhanh chóng. Hãy đổi vị cho mọi người bằng món ăn cay cay lạ miệng để thưởng thức bạn nhé.

Với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm, cách làm nhanh gọn cùng nhiều loại rau củ chống ngán chắc chắn những món salad rau củ trên đây sẽ đem lại cho gia đình bạn những món ngon lạ miệng và nhiều dinh dưỡng.

Theo VietNamNet 


salad món ngon mỗi ngày món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao