Những MV Kpop không xem không được trong tháng 2 này

(2Sao) - Taemin, Zico hay Taeyeon đều là những nghệ sĩ có MV vô cùng xuất sắc trong tháng 2.

Taemin - Press Your Number


Press Your Number là ca khúc chủ đề trong album đầy tay "Press It" của Taemin. Ở tuổi 24, Taemin đã bộc lộ được hoàn toàn khả năng ca hát và vũ đạo của bản thân, đặc biệt là phong cách trình diễn độc đáo khiến nhiều người choáng ngợp. Press Your Number được sản xuất bởi Bruno Mars và viết lời bởi chính Taemin.

 Taeyeon - Rain


Nằm trong dự án SM Station của công ty quản lý SM Entertainment, "Rain" là ca khúc solo kế tiếp sau "I" của Taeyeon. Mặc dù không quảng bá trên các sân khấu âm nhạc xong Rain vẫn vô cùng thành công trên các bảng xếp hạng nhạc số. Chất giọng ấm quyến rũ của Taeyeon khiến người nghe chìm đắm trong âm nhạc.

Zico - I Am You, You Are Me


Anh chàng rapper nổi tiếng Zico - trưởng nhóm Block B đã trở lại cùng với album solo mới "I Am You, You Are Me". Ca khúc là một bản rap hiphop độc đáo mang đậm dấu ấn Zico, bài hát cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng Melon tại Hàn liên tục trong 7 ngày.

Mamamoo - Taller Than You


4 cô nàng tài năng xinh đẹp Mamamoo đã trở lại với ca khúc mới "Taller Than You" nằm trong album Melting. Album đã một lần nữa đánh dấu sự trưởng thành của Mamamoo khi nhóm đồng thời tham gia vào việc sản xuất và viết lời cho album này. 

B.A.P - Feel So Good


Feel So Good là một ca khúc cực sôi động và trẻ trung, khác hoàn toàn với phong cách bụi bặm và mạnh mẽ trước đó của B.A.P. Theo nhóm, sự trở lại đặc biệt này chính là một món quà để tặng đến các fan đã ủng hộ nhóm trong thời gian qua. 

Rainbow - Whoo


Vừa quyến rũ vừa đáng yêu, Rainbow đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn đối lập so với "Black Swan" trước đó. Mặc dù sở hữu cả ngoại hình, khả năng ca hát cũng như vũ đạo xong Rainbow luôn chật vật để bứt phá trong sự nghiệp. Whoo đang làm ăn rất tốt trên các bảng xếp hạng xong đó là chưa đủ để tên tuổi Rainbow bật lên.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất