Bigbang, Taeyeon - Hai 'quái vật nhạc số' trong năm 2015

(2Sao) - Taeyeon là nữ ca sĩ duy nhất xuất hiện trong Top 5 nghệ sĩ có lượng tiêu thụ nhạc số cao nhất 2015.

Chỉ sau 1 ngày phát hành solo-album, Taeyeon đã chính thức trở thành 'quái thú nhạc số' của nhà SM với một loạt thành tích như: sau 20 online MV I đạt 2 triệu view, và liên tục giữ vững vị trí #1 trên 8 BXH âm nhạc uy tín, vượt mặt One Direction và Selena Gomez leo lên vị trí #3 tại US Pop Album. Taeyeon không phải là gương mặt mới nhưng xét trên phương diện cá nhân, 'tân binh' này hiện đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ với những hình ảnh đẹp như trong tranh khiến khán giả tò mò và thích thú.

Taeyeon đã chính thức trở thành đối thủ của Bigbang trên mặt trận nhạc số sau khi phát hành sản phẩm solo này. Tính từ đầu năm 2015, Bigbang phủ sóng hình ảnh toàn Hàn Quốc, bất cứ sản phẩm nào ra mắt đều giữ thứ hạng cao trong nhiều giờ liền.

Mới đây, trang nghe nhạc trực tuyến Naver đã đưa ra một tổng kết "Top 5 nghệ sĩ có lượng nghe trong 24h cao nhất của năm 2015" và thật bất ngỡ khi chỉ có duy nhất Taeyeon lọt được vào ma trận của Bigbang:


Xếp đầu tiên trong top 5 là Zutter của bộ đôi GD&Top với thành tích 1,057,407 lượt nghe
 trong 1 ngày.

Ca khúc mở màn cho series MADE - Loser đứng tại vị trí thứ 2 với 1,005,278 lượt nghe.


Được giới thiệu là ca khúc buồn nhất của Bigbang, If You nhận được sự quan tâm mạnh mẽ
của khán giả Kpop: 966,947 lượt nghe.

Trong top 5 ca khúc thì duy chỉ có Taeyeon là kẻ ngoại đạo với I đạt 963,980. Có thể thấy
 Taeyeon là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi khi tách nhóm solo đạt thành tích
 cao nhất tại Kpop.

Đứng cuối cùng vẫn là một ca khúc khác của Bigbang, Bang Bang Bang khép lại chuỗi sản phẩm được quảng bá của Bigbang trong năm 2015 trên BXH Naver: 960,684 lượt nghe.

GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất