Taeyeon(SNSD) được ví như Taylor Swiff trong sản phẩm solo mới

(2Sao) - Những hình ảnh đầu tiên trong mini-album của Taeyeon đã chính thức được tiết lộ.

Sau nhiều tháng ngày chờ mong, fan hâm mộ Kpop trở nên vô cùng hào hứng khi sáng nay SM đã chính thức công bố loạt ảnh teaser quảng bá cho album solo đầu tay của trưởng nhóm SNSD Taeyeon.

Chỉ với 6 bức hình, SM đã khiến cộng đồng fan SNSD nói chung và Taeyeon nói riêng trở nên hừng hực khí thế. Thông tin Taeyeon sẽ phát hành album solo đã được úp mở từ những ngày đầu năm 2015 nhưng phải tới vài tháng gần đây công ty chủ quản mới chính thức xác thực và đưa ra những tuyên bố chính thức về dự án này.


Mini-album của Taeyeon mang tên I, bản nhạc số sẽ được phát hành vào lúc 12AM KST ngày 7/10, album sẽ lên kệ 1 ngày sau đó. Concept hình ảnh mùa thu nhẹ nhàng lãng mạn, chắc chắn những ca khúc ballad mà cô gửi gắm trong mini-abum lần này sẽ nặng trĩu tâm sự và cảm xúc, hứa hẹn sẽ oanh tạc các BXH trong thời gian tới.

Trước khi công bố dự án solo, Taeyeon cũng đã có rất nhiều ca khúc nhạc phim thành công và đã từng 'lên sàn' tranh cúp với chính SNSD. Taeyeon là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi có giọng hát đẹp lẫn ngoại hình bắt mắt và có lượng fan ổn định tại Kpop, điều này cũng sẽ là một lợi thế khi cô phát hành sản phẩm riêng. Nhiều khán giả đã ví von hình ảnh của Taeyeon trong album mới trong sáng và thuần khiết như Taylor Swiff.










Taeyeon cũng rất phấn khích khi thấy những phản hổi tốt từ phía khán giả sau loạt teaser của mình:

"Mình trở lại từ New Zealand rồi đây! Vì mini album đầu tiên của mình, nên trong lúc đi du lịch vòng quanh New Zealand, mình đã chụp được rất nhiều nơi có cảnh đẹp và tuyệt lắm, mình nghĩ nó là những trải nghiệm quý giá mà mình không thể nào quên được đâu, mình tính cho mọi người xem nó cùng với âm nhạc của mình nhưng mà đã rồi... Những gì mình thấy và cảm nhận được ở nơi đó, mình sẽ tiết lộ chúng cho các bạn. Điều tốt cần phải nên chia sẻ. To hơn."

GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất