'Tiểu Yến Tử' lừa đảo - 'Kim Tỏa' trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018

2018 được coi là một năm đen đủi đủ đường với các nàng hoa đán, tiểu hoa của showbiz Hoa ngữ...

Lý Tiểu Lộ

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-1

Lý Tiểu Lộ "mở hàng" cho một năm đầy sóng gió của showbiz Hoa ngữ bằng tin tức ngoại tình gây chấn động với nam rapper trẻ tuổi PGOne. Scandal tình ái khiến người đẹp họ Lý từ một Ảnh hậu Kim Mã trở thành tội đồ trong mắt khán giả. 

Hiện tại, Lý Tiểu Lộ gần như biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều người tẩy chay họ Lý cũng như bất cứ hoạt động, sản phẩm nghệ thuật nào có sự tham gia của cô.

Triệu Vy

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-2

Ủy ban chứng khoán Trung Quốc (CSRC) đã ra thông báo vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long bị cấm 5 năm không được tham gia vào thị trường chứng khoán. Thông báo cho biết, vợ chồng nữ diễn viên đã cố tình cung cấp thông tin sai lệch làm rối loạn thị trường chứng khoán. Ngoài ra cả hai cũng bị phạt hành chính 600.000 NDT (tương đương hơn 2 tỷ đồng).

Mới đây nhất, Triệu Vy cùng chồng bị tòa án buộc phải bồi thường về tội lừa đảo, phải đối diện với hơn 500 đơn kiện của người dân. Do đó, nhiều người mỉa mai Triệu Vy là "Tiểu Yến Tử lừa đảo".

Phạm Băng Băng

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-3

Tháng 6/2018, Phạm Băng Băng đột nhiên mất tích dấy lên tin đồn trốn thuế. Dù không có thông tin chính thức, thế nhưng việc "nữ hoàng Cbiz" bỗng nhiên biến mất không dấu vết khiến cả làng giải trí hoang mang.

Sau một thời gian dài điều tra, thông báo chính thức của cơ quan Thuế vụ về việc xử phạt Phạm Băng Băng chính là việc nữ diễn viên phải nộp hơn 883 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng), trong đó bao gồm mức thuế trốn là 134 triệu NDT. Ngoài ra, cô không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Dương Mịch

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-4

Tháng 3/2018, nàng tiểu hoa đán Dương Mịch bị tố quỵt tiền từ thiện của các trẻ em khuyết tật. Năm 2015, Dương Mịch đã hứa sẽ tặng 100 chiếc gậy và 50 máy đánh chữ cho trường học người khuyết tật. Thế nhưng sau 3 năm, các em vẫn không thấy món quà của Dương Mịch đâu. 

Dù đã lên tiếng xin lỗi song sự việc vẫn khiến Dương Mịch lao đao một thời gian dài. Chưa kể đến việc sự nghiệp không mấy suôn sẻ, lại thêm scandal ly hôn chứng minh năm qua Dương Mịch rất xứng danh "sao thị phi".

Trịnh Sảng 

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-5

Mới đây, đạo diễn Trần Gia Thượng - người làm nên tác phẩm Họa Bích nhiều năm về trước có Trịnh Sảng tham gia - đăng tải dòng trạng thái trên weibo nói rằng: Có một nữ minh tinh đã nói với bạn cô ta là Trần Gia Thượng đạo diễn đã từng cưỡng bức mỹ nhân họ Trịnh.

Tuy nhiên đạo diễn Trần Gia Thượng đã bày tỏ thái độ tức giận, phủ nhận hoàn toàn tin đồn vớ vẩn trên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-6

Giải truyền hình nghệ thuật Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12 đã gây tranh cãi suốt một thời gian dài khi trao 2 giải quan trọng là Nữ thần Kim ƯngNữ diễn viên được yêu thích nhất cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Với diễn xuất bị chê nghèo nàn, vô hồn, việc Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như Lưu Đào, Tôn Lệ... quả là một việc vô cùng khó tin. Khắp diễn đàn mạng xứ Trung là những bình luận gay gắt chỉ trích mỹ nhân 27 tuổi, thậm chí nghi ngờ cô mua giải tạo danh. 

Angela Baby

Tiểu Yến Tử lừa đảo - Kim Tỏa trốn thuế: Cặp đôi dẫn đầu dàn người đẹp thị phi của Cbiz năm 2018-7

Cách đây không lâu, nhiều blogger xứ Trung đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 3 năm về chung một nhà. Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức bị cư dân mạng cho vào quên lãng bởi cặp đôi luôn được biết tới với hôn nhân hạnh phúc bậc nhất showbiz Trung Quốc.

Mặc dù đại diện của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận, song nhiều người vẫn cho hay: "Không có lửa làm sao có khói?".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-vy-lua-dao-pham-bang-bang-tron-thue-dung-nhat-thi-phi-n-175558.html

lý tiểu lộ Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Dương Mịch Triệu vy

Tin tức mới nhất