Những nụ hôn 'thật của thật' giữa Đình Tú và Huyền Lizzie

Trong "Thương Ngày Nắng Về", Đình Tú và Huyền Lizzie có nhiều phân cảnh "tình bể bình", đặc biệt là những cảnh hôn.

Trong Thương Ngày Nắng Vềnhân vật Vân Trang và Hoàng Duy được khán giả yêu thích vì hai diễn viên hóa thân vào vai là Huyền Lizzie - Đình Tú nhìn xứng đôi, diễn ăn ý và có những "phản ứng hóa học" chân thật.

Cả hai có nhiều cảnh thân mật, đặc biệt là những cảnh hôn nhìn không thấy đó là đang diễn. Đằng sau những cảnh hôn "real" như vậy là câu chuyện hậu trường được chính người trong cuộc chia sẻ.

Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-1

Theo đó hai diễn viên cho biết phải tập luyện cảnh hôn trước khi quay những phân cảnh tình cảm. Đình Tú tiết lộ: "Tôi với Huyền, trước cảnh hôn cũng thử tập, ví dụ hôm sau có cảnh hôn thì hôm nay sẽ hẹn gặp nhau để tập". 

Dù có bị đàn anh Hồng Đăng trêu chọc "Phải công nhận lớp trẻ bây giờ táo bạo", Đình Tú vẫn bảo vệ quan điểm của mình và bạn diễn: "Đó là chuyện bình thường mà, mình phải tập kỹ để cho nó nhuần nhuyễn".

Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-2

Không chỉ cảnh hôn đều là hôn thật, thậm chí cảnh Trang cắn Duy khi anh cưỡng hôn cô cũng là cắn thật: "Hôn chắc chắn là hôn thật nhưng thay vì tiếp nhận nụ hôn đấy thì mình đẩy ra, có cắn nhưng chỉ nhẹ nhàng chứ không cắn thật bạn diễn", Huyền Lizzie nói.

Đình Tú cũng cho biết cả hai đã đề xuất thêm nhiều cảnh thân mật trong phim. "Khi Duy và Trang nhận lời yêu nhau có khá nhiều cảnh tình cảm. Ban đầu kịch bản không có quá nhiều cảnh thân mật lắm nhưng bọn tôi tự đề xuất. Tại sao họ nhận lời yêu nhau mà nhạt quá nên đề xuất và cũng được thêm khá nhiều. Hiện tại biên kịch đang viết thêm những cảnh tình cảm của Vân Trang và Duy”, nam diễn viên chia sẻ.

Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-3Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-4
2 lần Duy "cưỡng hôn" Trang trong phim.

Không chỉ đề xuất cảnh tình tứ, Huyền Lizzie còn tiết lộ về nụ hôn ngoài kịch bản trong tập phim chưa phát sóng: "Có một đoạn Trang nằm hát, anh Huy (ĐD Bùi Tiến Huy - PV) hỏi có hôn không? Tôi bảo không hôn. Xong đang nằm hát thì Tú hôn chụt 1 cái, đó là tự diễn viên sáng tác ra trong khi kịch bản không hề có", Huyền Lizzie kể.

Cô cho biết vì quá bất ngờ nên đã giật mình. Đình Tú cũng thừa nhận, lúc đó anh tự nghĩ ra và có những cảnh như vậy thì phản ứng của diễn viên nữ mới tự nhiên và đời. 

Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-5

Vì mọi thứ trên phim "thật của thật" khiến cặp đôi vướng tin đồn "phim giả tình thật". Và mới đây tên của Huyền Lizzie bị réo gọi khi Hương Giang thông báo cô và Đình Tú chia tay sau 5 năm quen nhau. 

Huyền Lizzie cũng từng nói vui: "Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy". Thế nhưng Đình Tú liền "cãi" lại: "Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay".

Những nụ hôn thật của thật giữa Đình Tú và Huyền Lizzie-6
Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 5 năm quen nhau. Cả 2 vướng tin đồn trục trặc từ cuối năm 2021.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-that-cua-that-giua-dinh-tu-va-huyen-lizzie-tren-man-anh-n-306292.html

Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất