Những pha đụng hàng cực 'gắt' của sao Hàn - Trung năm 2021

Chuyện các mỹ nhân đụng hàng đã quá quen thuộc, nhưng ai được đánh giá thần thái đỉnh cao, phong cách thời thượng mới là vấn đề.

Năm nay, không ít lần các mỹ nhân Cbiz và Kbiz đụng hàng chan chát và được fan đặt lên bàn cân so sánh. Chuyện lên đồ giống nhau thì nhiều nhưng liệu ai ăn đứt về thần thái lẫn phong cách?

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-1
Jisoo và Nhậm Mẫn cùng diện chiếc váy được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần Hy Lạp của nhà mốt Dior. Khi nhìn tổng thể thì quả thật khó để đánh giá ai nhỉnh hơn ai. Điều khác biệt duy nhất chính là Jisoo chọn phối cùng giày cao gót trông thanh mảnh, quyến rũ còn Nhậm Mẫn lại cá tính hơn khi chọn cho mình đôi boots da mạnh mẽ.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-2
Jisoo và Chung Sở Hy đụng hàng chiếc váy hoa nhí cổ điển, tay phồng điệu đà mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Cả hai đều toát lên thần thái sang chảnh, visual đỉnh cao.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-3
Chị đại BLACKPINK lại có pha đụng hàng "bất phân thắng bại" với Angelababy khi cùng diện chiếc váy đỏ bồng bềnh. Cùng một kiểu váy, Jisoo chọn cách xõa tóc mang đến hình ảnh một cô gái trẻ trung, còn Angelababy thì búi tóc thanh lịch, sang chảnh. 

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-4
Khi cùng diện set đồ thể thao họa tiết ombre của Dior, Angelababy quá an toàn khi phối khá đơn giản với túi ton-sur-ton cùng sneakers. Trong khi đó, Jisoo có phần nổi loạn với nhờ việc kết hợp đôi boots da cao cổ cùng túi xách hợp mốt.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-5
Cùng mặc thiết kế váy cúp ngực dáng xòe, Jennie khéo léo phối thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo, còn Lưu Hạo Tồn lại khá mờ nhạt.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-6
Karina diện nguyên set đồ với áo lưới bên trong cùng đôi boots ánh bạc đậm chất girlcrush ngầu đét. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba lại năng động hơn khi chỉ diện corset với quần jogger.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-7
Winter nhận được nhiều lời khen về cách phối đồ khoe được thân hình mảnh khảnh nhưng vẫn bị lép vế hoàn toàn trước Âu Dương Na Na. Mỹ nhân Cbiz phối thêm phụ kiện mũ lông, vòng cổ kim loại to bản tạo sức hút cho bộ outfit. 

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-8
Yoona chiếm ưu thế hơn khi phối thêm một chiếc áo khoác bóng chày cùng giày sneakers thời thượng khi mặc váy thắt nơ bánh bèo. Còn Dung Tổ Nhi cũng nữ tính nhưng cách phối không quá nổi bật.

Những pha đụng hàng cực gắt của sao Hàn - Trung năm 2021-9
Yeri "chặt đẹp" cả hai mỹ nhân hoa ngữ là Châu Đông Vũ và Tăng Khả Ni khi bỏ hẳn phụ kiện để khoe trọn phần cổ quyến rũ của mình.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-dung-hang-cuc-gat-cua-sao-han-trung-nam-2021-n-287207.html

thời trang sao Hàn đụng hàng Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao