7 diễn viên Hàn thành danh từ dòng phim học đường

(2Sao) – Hãy cùng điểm qua 7 diễn viên nổi tiếng từ dòng phim học đường của Hàn nhé.

Gong Yoo


Được đánh giá là diễn viên thực lực ở mảng điện ảnh của Hàn hiện tại, ít ai biết Gong Yoo đã nổi bật từ bộ phim đầu tay của anh là “School 4” vào năm 2001. Ở vai diễn đầu tiên trong phim ảnh này, anh vào vai cậu học sinh thích chơi piano với những đam mê và ước mơ của tuổi trẻ. Vai diễn đưa anh lên đỉnh cao là trong drama “Coffee Prince” đóng cặp với Yoon Eun Hye vào năm 2007. Hiện anh tập trung sự nghiệp ở mảng điện ảnh, tác phẩm mới nhất của anh hiện đang rất ăn khách tại các rạp ở Hàn là “Train to Busan” – phim hành động kinh dị với đề tài xác sống.

Ha Ji Won


Trước khi nổi tiếng ở thời điểm hiện tại thì Ha Ji Won đã đóng nhiều phim và nhiều dạng vai, trong đó vai khởi đầu ấn tượng của cô là trong “School 2” với vai cô nàng nữ sinh cá tính, đanh đá đóng cặp với Kim Rae Won. Cô hiện là diễn viên thực lực ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, rất được khán giả yêu thích. Các phim làm nên tên tuổi của cô gồm có “Secret Garden”, “The King 2 Heart”, “Hoàng Hậu Ki”… Từ sau thất bại của “The Time We Were Not in Love” thì Ha Ji Won vẫn chưa nhận phim truyền hình mới nào mà tập trung ở mảng điện ảnh.

Jang Hyuk


Được chú ý từ vai cậu học sinh trầm lặng nhưng đã đứng lên đấu tranh cho chính nghĩa Kang Wu Hyeok  trong “School”, Jang Hyuk đã từng bước tiến vào sự nghiệp diễn xuất ở hai mảng điện ảnh và truyền hình. Nếu ở điện ảnh, anh là tên tuổi bảo chứng phòng vé thì anh lại thất bại liên tiếp ở mảng truyền hình. Các phim như “Định mệnh anh yêu em bản Hàn”, “Shine or go crazy” hay mới đây là “Beautiful Mind“ đều có rating thấp và không được lòng khán giả Hàn.

Lee Dong Wook


Sau khi tham gia “School 2” và gặt hái thành công với vai một cậu học sinh cương trực, nghĩa khí, Lee Dong Wook đã từng bước tiến vào làng phim Hàn với gương mặt điển trai và có phần Tây lai. Anh đã tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình, trong đó nổi bật nhất là “Cô dâu Hà Nội”, “My Girl”, “Hotel King”. Hiện tại, anh vẫn còn thiếu những vai diễn lạ và thành công để vươn lên hàng sao hạng A của Hàn Quốc.

Kim Rae Won


Tham gia “School” và “School 2” với hai nhân vật học sinh khác nhau, Kim Rae Won đã có bàn đẩy cho sự nghiệp diễn xuất còn non trẻ của mình. Bộ phim đưa tên tuổi anh lên cao là “Chuyện tình Harvard” đóng cặp với kiều nữ Kim Tae Hee. Tuy số lượng phim truyền hình và điện ảnh anh tham gia không nhiều, song mỗi phim anh đóng đều thành công với kịch bản hay và cuốn hút. Hiện tại anh đang tham gia “Doctors” đóng cặp cùng Park Shin Hye. Vai diễn thầy giáo Hong Ji Hong hiện được khán giả liệt vào hàng “Soái ca” đáng yêu, dễ mến của truyền hình Hàn. Phim đang đứng đầu rating trong khung giờ tối thứ 2,3 của đài SBS.

Kim Woo Bin


Xuất thân từ người mẫu và lấn sang diễn xuất, Kim Woo Bin gây ấn tượng với khán giả qua phim “School 2013” đóng cùng với Lee Jong Suk. Vai diễn Park Heung Soo cộc cằn, ngang ngược và có phần láo lếu trong phim đã mang lại thành công cho Kim Woo Bin. Đặc biệt hơn là mối quan hệ “khó nói nên lời” giữa Park Heung Soo và nhân vật Go Nam Soo do Lee Jong Suk đóng càng khiến khán giả “phát cuồng” hơn. Dù diễn xuất không được đánh giá cao bởi nhiều khi gượng và đơ mặt trong “The Heirs” thì  Kim Woo Bin cũng đã nhanh chóng có vai nam chính truyền hình đầu tiên trong “Uncontrollably Fond” đang trình chiếu. Anh đóng cặp cùng Bae Suzy tạo nên mối tình lãng mạn đau khổ trong phim. Tuy nhiên phim ngày càng bị khán giả ghẻ lạnh bởi nội dung cũ kỹ và nhàm chán.

Lee Jong Suk


Thành danh từ “High Kick 3” qua vai diễn cậu học sinh Ahn Jong Suk, Lee Jong Suk đã ghi điểm với khán giả bởi nét diễn tự nhiên và chân thật. Sau “High Kick 3”, Lee Jong Suk tiếp tục tham gia “School 2013” với vai cậu học sinh Go Nam Soo. Là bạn thân của Park Heung Soo do Kim Woo Bin đóng, Go Nam Soo và Park Heung Soo ngày càng xa cách do những bất đồng quan điểm và từ đó tạo nên những đau khổ trong phim. Vai diễn học sinh này cuốn hút khán giả và tạo thành thương hiệu cho Lee Jong Suk. Hiện anh đang có “W” lên sóng và đối đầu với “Uncontrollably Fond”’ của Kim Woo Bin. “W’ được khán giả yêu thích bởi nội dung mới mẻ và kịch tính tới nghẹt thở qua mỗi tập phim.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất