Luôn miệng 'thiếu em không sống nổi', thanh niên 'bốc hơi' sau 1 đêm

Đôi khi đàn ông có miệng lưỡi quá ngọt ngào cũng là nhóm người mà chị em phụ nữ nên dè chừng.

Có câu nói rằng: "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai". Đôi khi những lời tựa mật ngọt đến từ cánh mày râu lại không phản ánh những gì họ nghĩ trong đầu. Vì vậy, các chị em nhớ cẩn trọng đừng để bị lừa gạt. 

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã tâm sự chuyện tình cảm của mình khi được một anh chàng "họ Sở" tán tỉnh. Được biết, anh chàng này rất khéo miệng, luôn nói những câu ngọt ngào khiến bạn gái vui vẻ.

Tuy nhiên, anh ta đã biến mất chỉ 1 ngày sau đó. Điều này cho thấy những gì anh ta nói trước đó chỉ là giả dối. Các chị em cần đề phòng trước kiểu đàn ông này.

Luôn miệng thiếu em không sống nổi, thanh niên bốc hơi sau 1 đêm-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Người luôn coi mình là công chúa, nói không sống nổi khi không có mình, nói không ăn được khi không thấy mình… Thế mà sau một đêm là mất tích luôn rồi. Không biết anh bị chết đói và mộ xanh cỏ ở đâu rồi.

Các bạn gái ạ, đàn ông ngàn năm văn vở, nó nói mười thì tin một thôi, càng khéo mồm thì tránh càng xa ra nhé".

Luôn miệng thiếu em không sống nổi, thanh niên bốc hơi sau 1 đêm-2Luôn miệng thiếu em không sống nổi, thanh niên bốc hơi sau 1 đêm-3
Nói sống không thiếu em mà lại mất tích nhanh như vậy à anh

Trong đoạn tin nhắn, thanh niên "họ Sở" luôn gọi bạn gái là công chúa, anh chàng còn tâm sự rằng nếu không có nàng thì trong lòng sẽ rất lo lắng và không biết phải sống sao. 

Không biết có phải đã tìm được "chân mệnh thiên tử" mới hay không mà sau một đêm chàng ta đã "bốc hơi" không dấu vết. Cũng may chỉ đang trong thời gian tán tỉnh nên chủ thớt không cảm thấy buồn đau gì.

Luôn miệng thiếu em không sống nổi, thanh niên bốc hơi sau 1 đêm-4
(Ảnh minh họa)

Cư dân mạng nhiều người cho rằng thay vì yêu một chàng trai khéo mồm khéo miệng, biết rót mật vào tai, tốt nhất, bạn gái nên ở bên người yêu mình chân thành. Phụ nữ khi nghe những lời mật ngọt từ đàn ông cũng chớ nên tin quá kẻo có ngày vỡ mộng, thất vọng.

Tuy nhiên, cũng có những thanh niên phản pháo cho rằng chính cô gái này cũng không nghiêm túc với chuyện tình cảm này.

"Đúng là như một trò đùa mà"

"Không khéo vợ anh chàng phát hiện ý. Haha"

"Thời đại nào rồi còn có kiểu tán gái quê như thế này. Học sinh nghe còn thấy cảnh giác chứ nói gì người lớn"

"Nhưng chắc cô nàng này cũng chả nghiêm túc đi".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-thieu-em-khong-song-noi-thanh-nien-bien-mat-khong-dau-vet-n-280402.html

tán gái trai sở khanh

Tin tức mới nhất