Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa

Bé Sa và mẹ Quỳnh Trần đã thực sự trở thành hiện tượng mạng xã hội trong năm 2019. Từ thế giới ảo bước ra ngoài đời thực, hai mẹ con vẫn giữ được nét giản dị vốn có.

Review đồ ăn để phát triển kênh Youtube cá nhân không còn mới lạ, thế nhưng, Vlogger Quỳnh Trần lại biết cách tạo ra sự khác biệt cho mình. Cũng ngồi thưởng thức đồ ăn, nói chuyện, nhưng cô lại chinh phục mọi người bởi sự chân chất. Nhưng quan trọng là nét duyên ngầm có thể đem lại tiếng cười cho nhiều người - đó là sự thành công của Quỳnh Trần.

Thế nhưng, điểm thu hút đặc biệt là sự xuất hiện của bé Sa - con trai 3 tuổi của Youtuber này. Với những biểu cảm không thể đáng yêu hơn, cậu bé đã nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm, cắt ghép thành ảnh chế hài hước. 

Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-1
Quỳnh Trần và con trai nhận được nhiều sự yêu mến bởi sự gần gũi, đáng yêu.

Có mặt trong các video cùng mẹ, bé Sa chỉ việc ngồi và có nhiệm vụ uống sữa, ăn bánh. Thế nhưng, đôi lúc nhóc tỳ cũng nhõng nhẽo, buộc mẹ Quỳnh phải dừng nói chuyện để dỗ dành. Chính sự gần gũi ấy đã tạo thiện cảm cho nhiều người xem.

Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-2Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-3Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-4Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-5
Những biểu cảm không thể yêu hơn của bé Sa trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng.

Mỗi lần xuất hiện, Vlogger nhắc con chào mọi người bằng một câu huyền thoại: "Sa chào cô chú đi con". Bé Sa và câu chào quen thuộc bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội khi cơn bão Hagibis đổ vào Nhật Bản (nơi định cư của hai mẹ con).

Trong khi mọi người đang lo lắng cho sự an toàn của gia đình Quỳnh Trần thì cô vẫn "bình chân như vại", đăng tải video review đồ ăn. Theo vlogger này, "trời đánh cũng phải tránh bữa ăn".

Trong những ngày qua, bé Sa và mẹ Quỳnh về Việt Nam tham gia gameshow, rồi sẽ tổ chức "gặp gỡ người thương" khiến netizen đứng ngồi không yên. Ai cũng bày tỏ sự háo hức được gặp bé Sa một lần chỉ để nghe câu "con chào cô chú, chào anh chị" từ nhóc tỳ này. Ngay cả các sao Việt cũng phát sốt trước độ đáng yêu của hai mẹ con Quỳnh Trần.

Noo Phước Thịnh phải thốt lên vì sự chân thực của Vlogger này. Thậm chí, nam ca sĩ còn viết trên trang cá nhân: "Cộng đồng mạng: Tại sao con cá voi xanh mà Quỳnh lại đi ăn con cá voi xanh? Chị Quỳnh Trần JP: Ủa! Ai bán thì em ăn thôi... Cứng... haha".

Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-6

Noo Phước Thịnh bất ngờ trước độ chân thực của Quỳnh Trần.

Trong khi đó, Khởi My và Trung Quân Idol còn vào tận trang cá nhân của Vlogger bày tỏ tình cảm dành cho hai mẹ con. Bà xã Kelvin Khánh thốt lên khi nhìn thấy hình ảnh đáng yêu của bé Sa: "Thấy cưng quá"

Đáp lời giọng ca Gửi cho anh, Quỳnh Trần mời nữ ca sĩ sẽ đến dự buổi "gặp gỡ người thương" của mình được tổ chức vào ngày 1/12 sắp tới. Tuy nhiên, Khởi My không thể đến được và gửi lời chúc đến hai mẹ con. Phía dưới, Trung Quân Idol cũng bày tỏ mong muốn được gặp bé Sa một lần.

Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-7
Khởi My và Trung Quân Idol dành nhiều tình cảm cho hai mẹ con.

NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự thích thú khi được gặp Vlogger đang hot hiện nay. Trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng hai mẹ con trong một gameshow truyền hình.

Noo Phước Thịnh, Khởi My và dàn sao Việt phát sốt với hai mẹ con Vlogger Quỳnh Trần - bé Sa-8
NSND Hồng Vân cũng thích thú khi được gặp hai mẹ con trong chuyến về Việt Nam lần này.

Đến bây giờ có thể khẳng định, Quỳnh Trần và con trai đã thực sự trở thành hiện tượng mạng xã hội năm 2019. Hiện tại kênh Youtube của cô đạt gần 2 triệu lượt theo dõi.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-phat-sot-voi-vlogger-quynh-tran-jp-va-be-sa-n-203308.html

Khởi My Vlogger

Tin tức mới nhất