Nozomi Sasaki lộ diện sau scandal chồng nghiện sex

"Sao đẹp nhất Nhật" Nozomi Sasaki góp mặt trong một buổi ghi hình chương trình hôm 29/6.

Nozomi Sasaki xuất hiện trong chương trình với gương mặt vui vẻ, thần thái chuyên nghiệp. Cô không nhắc gì đến chuyện gia đình, dù nhận được sự quan tâm của công chúng sau khi scandal chồng nghiện sex nổ ra.

Nhiều khán giả để lại lời nhắn: "Thật vui khi lại được thấy nụ cười ấy", "Mong cô ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này". Nhiều fan nhận ra Nozomi Sasaki gầy hơn trước, mắt trũng sâu. Dù vậy, cô vẫn rất xinh đẹp.

Tối 29/6, Nozomi Sasaki tiếp tục đăng bức hình cô góp mặt trong chương trình truyền hình lên mạng xã hội. Đây là hoạt động đầu tiên của cô trên Instagram, kể từ sau khi lên tiếng thay chồng xin lỗi dư luận, hồi giữa tháng 6.

Một số nguồn tin cho hay, dù Ken Watabe cặp kè lăng nhăng nhưng Nozomi không chia tay anh mà vẫn quyết tâm bảo vệ tổ ấm, để con có một người bố. Cô cũng tiết lộ với bạn là "còn yêu Ken".

Nozomi Sasaki lộ diện sau scandal chồng nghiện sex-1Nozomi Sasaki lộ diện sau scandal chồng nghiện sex-2
Nozomi Sasaki xinh đẹp khi góp mặt trong show.

Một nguồn tin cho hay Ken hiện dừng mọi hoạt động trong showbiz. Anh có kế hoạch đi chữa nghiện sex. Nguồn tin khác tiết lộ Ken có kế hoạch đưa vợ con ra nước ngoài một thời gian để tránh sự chú ý của dư luận. Hai lựa chọn của anh là Australia và Singapore. Tuy nhiên, vì dịch bệnh, kế hoạch này chưa thực hiện được.

Nozomi Sasaki lộ diện sau scandal chồng nghiện sex-3
Nozomi Sasaki xinh đẹp trong buổi ghi hình.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật, mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản, từng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang TC Candler (Mỹ) bình chọn....

Watabe hơn vợ 16 tuổi, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Nhật. Anh từng thành lập một nhóm hài năm 1993, sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình của các kênh lớn như NHK TV, Asahi TV... Khi cặp đôi kết hôn, do cách biệt tuổi tác và hình thức, khán giả gọi họ là cặp người đẹp và quái thú. Hai vợ chồng có một con trai.

Scandal của Ken Watabe nổ ra khi nhiều tờ báo Nhật phanh phui việc anh cặp kè với nhiều cô gái, có bạn tình đủ giới tính, tuổi tác... Gần đây nam diễn viên hài thừa nhận sự vô đạo đức của mình và cúi đầu xin lỗi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nozomi-sasaki-lo-dien-sau-scandal-chong-nghien-sex-4123413.html

Ken Watabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao