Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi 'em chưa 18'

SNSD, f(x) hay IZ*ONE đều ra mắt ở độ tuổi còn khá trẻ, đặc biệt có những thành viên bắt đầu hoạt động khi chỉ mới 14 tuổi.

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-1

IZ*ONE: Quán quân Produce 101 mùa 3 IZ*ONE ra mắt ở độ tuổi trung bình là 16,5. Thành viên lớn tuổi nhất Eunbi lúc đó 23 tuổi, trong khi em út của nhóm Wonyoung chỉ mới 14. Chính vì lẽ đó, IZ*ONE chọn cho mình hình tượng thiếu nữ trong sáng, phù hợp với độ tuổi vị thành niên của nhiều người trong nhóm.

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-2

f(x): Khi mới ra mắt, f(x) thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ bộ đôi Sulli và Krystal khi đó mới chỉ 15 tuổi. Trong khi đó, chị cả Victoria lúc đó đã 22 tuổi. Chênh lệch tuổi tác trong nhóm làm cho các thành viên và người hâm mộ đều gọi Victoria là "mẹ Vic".

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-3

Weki Meki: Nhóm nhạc nữ có độ tuổi trung bình 16,9 với thành viên nhỏ tuổi nhất Lucy 14 tuổi. Weki Meki theo đuổi hình ảnh năng động cá tính, song nhóm chưa có một bài hit nào để đủ bật lên giữa thị trường Kpop ngày một bão hòa. Nhóm sở hữu hai cá nhân nổi tiếng là Yoojung và Doyeon, song điều đó là chưa đủ với một nhóm nhạc 8 thành viên. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-4

Apink: Gần 10 năm hoạt động âm nhạc, APink luôn gắn liền với hình tượng trong sáng đáng yêu. Nhóm ra mắt với ca khúc I Don't Know cùng độ tuổi trung bình của các thành viên là 17. Cho đến hai năm sau với No No No Mr.chu, APink mới bật lên thành hiện tượng ở Kpop

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-5

GFriend: Với em út Umji 16 tuổi và chị cả Sowon 19 tuổi, GFriend cũng lọt vào danh sách những nhóm nhạc nữ ra mắt ở độ tuổi khá trẻ. Điểm nhấn của nhóm chính là khả năng vũ đạo đều tăm tắp với tốc độ nhanh và độ khó cao. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-6

SNSD: Nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD có độ tuổi trung bình là 17,3 với hầu hết các thành viên đều chỉ 17,18 tuổi. Để được ra mắt dưới trướng công ty SM Entertainment, các thành viên SNSD đã được lựa chọn gắt gao và thực tập vô cùng khắc nghiệt. Được biết các cô gái phải tập ca khúc Into The New World trong suốt 1 năm để có được màn ra mắt hoàn hảo nhất. 

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-7

4MINUTE: Chủ nhân bản hit Hot Issue ra mắt năm 2009 với thành viên nhỏ tuổi nhất là Sohyun lúc đó chỉ mới 14. 4Minute mang đến làn gió mới với các ca khúc cá tính và sexy. Tuy nhiên việc HyunA quá nổi bật so với các thành viên còn lại là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc nhóm tan rã.

Những nhóm nhạc nữ Kpop ra mắt đình đám ở lứa tuổi em chưa 18-8

TWICE: TWICE có độ tuổi trung bình 17,7 với hai thành viên nhỏ tuổi nhất Tzuyu và Chaeyoung khi đó mới 16. Tiếp nối truyền thống của hai đàn chị cùng công ty là Wonder Girls và Miss A, TWICE đạt nhiều thành tựu rực rỡ ngay khi mới ra mắt, đồng thời trở thành nhóm nhạc nữ dẫn đầu Kpop hiện tại bên cạnh BLACKPINK và Red Velvet.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhom-nhac-nu-kpop-ra-mat-voi-do-tuoi-trung-binh-chua-toi-18-n-222747.html

IZONE GFriend f(x) snsd

Tin tức mới nhất