Clip 36 triệu view: Nữ ca sĩ thẳng tay đập micro vào đầu khán giả?

Hành động đập micro vào đầu khán giả của một nữ ca sĩ khiến người xem vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay đoạn clip pha xử lý sự cố "đi vào lòng đất" của một nữ ca sĩ được cho là người Malaysia. Cụ thể trong đoạn clip, khi đang biểu diễn, một khán giả đã giơ tay nhằm ra hiệu muốn nắm tay ca sĩ

Cô nàng này cũng không ngại ngần nắm lấy tay vị khán giả như một sự đáp lại tình cảm. Tuy nhiên, ngay lập tức chàng trai dưới sân khấu đã kéo tay khiến nữ ca sĩ bị ngã dúi dụi.


Clip nữ ca sĩ bị khán giả lôi xuống sân khấu

Thế nhưng điều khiến người xem "ngã ngửa" hơn cả chính là phản ứng của nữ ca sĩ. Có vẻ như làm gián đoạn "mạch cảm xúc" khi đang thể hiện ca khúc nên cô nàng đã không giấu được sự bức xúc và dùng micro đập vào đầu khán giả. 

Thậm chí một số bình luận còn lan truyền thông tin vị khán giả này đã ôm đầu chảy máu tuy nhiên nhiều người đã khẳng định đó chi là hình ảnh ghép. Hiện tại đoạn clip khi được chia sẻ lại đã thu hút đến hơn 36 triệu view. 

Clip 36 triệu view: Nữ ca sĩ thẳng tay đập micro vào đầu khán giả?-1
Hiện tại đoạn clip đang thu hút hơn 36 triệu view

Dù cô ca sĩ trong đoạn clip chưa rõ tên gì và diễn ra vào thời điểm nào nhưng với hình ảnh dòng chữ trong đoạn clip, một số người đã nhận ra đây là tiếng Malaysia. Cũng có những ý kiến cho rằng đây là sân khấu khá giống sự kiện hội chợ và cô ca sĩ này không quá nổi tiếng nên mới có hành động không kiềm chế được cảm xúc như vậy.

Hành động của nữ ca sĩ giống như phản ứng tự vệ tự nhiên khi bất ngờ bị kéo xuống không báo trước, nếu nguy hiểm hơn cô nàng cũng có thể bị đập mặt xuống sàn.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khẳng định vị khán giả kia đã quá khiếm nhã nên dẫn đến việc nữ ca sĩ có hành động bộc phát. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng

- Cũng may đó chỉ là cái micro nhé.

- Thương thay cho vị khán giả đen đủi nhưng ai bảo dám chơi lầy cơ. 

- Cô ca sĩ cũng cục tính quá. Nhưng mà trong trường hợp này thì đúng là không trách được. 

- Dù sao cũng là ca sĩ đứng trên sân khấu. Ai lại đánh khán giả bao giờ. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-36-trieu-view-dang-bieu-dien-thi-bi-keo-tay-nga-nu-ca-si-thang-tay-dap-micro-vao-dau-khan-gia-161210410152028634.htm

người hâm mộ ca sĩ

Tin tức mới nhất