Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần

Nữ chính trong MV "Permission To Dance" của BTS đang được cư dân mạng nhiệt tình truy lùng danh tính.

Mới đây, BTS chính thức tái xuất với MV Permission To Dance. Đây là ca khúc chủ đề cho màn tái xuất với album Butter của nhóm. 

Permission To Dance là một ca khúc tươi sáng, tràn đầy năng lượng, cộng thêm những bước nhảy vui nhộn, dễ thuộc mà bất cứ ai cũng dễ dàng bị cuốn theo.

Không chỉ là một ca khúc bắt tai, Permission To Dance còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa trong thời buổi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Phần vũ đạo đơn giản và bắt mắt vốn đã ghi điểm cho người xem. Trong số đó, có vũ đạo BTS như đang "khuấy cháo" trông vô cùng đáng yêu và khá quen mắt đối với fan Kpop.


MV Permission To Dance

Theo đó, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến những thiết kế theo phong cách cao bồi với bối cảnh miền Tây nước Mỹ. Điều này hoàn toàn khác với Butter hay Dynamite mà nhóm đã ra mắt trước đó.

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-1

Đặc biệt, mở đầu trong bài hát là nữ chính xuất hiện trong vai một cô hầu bàn. Và chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò, cô gái này là ai?

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-2

Ngay lập tức, các "thánh soi" đã phát hiện ra "nàng thơ" tưởng lạ mà hóa quen. Cô là Leah Kim Thompson - người dẫn chương trình, người mẫu kiêm diễn viên truyền hình.

Mỹ nhân sinh năm 1994, xuất thân trong một gia đình có mẹ người Hàn và bố là người da trắng. Vì vậy, cô lai hai dòng máu – phía tây và phía đông. 

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-3

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-4

Thompson bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Từ 2006, ở tuổi 12, Thompson xuất hiện trên Star Golden Bell - chương trình nổi tiếng của đài KBS, nơi rất nhiều nhóm nhạc thần tượng từng xuất hiện, bao gồm Super Junior và f (x).

Sự nghiệp ngày càng phát triển khi mỹ nhân lai trở thành thành viên Saturday Night Live Hàn Quốc. Với năng lực vững chắc, Thompson đã tổ chức các chương trình phát thanh và truyền hình khác nhau. Cô cũng đóng vai chính trên các podcast nổi tiếng, bao gồm Get Real của DIVE Studios.

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-5

Ngoài sự nghiệp chính, Thompson còn làm người mẫu cho các tạp chí, bao gồm MAXIM Hàn Quốc và đóng MV trong vai trò "cameo" như MV “BUMP BUMP” của WOODZ.

Netizen truy tìm cô hầu bàn trong MV BTS: Mang 2 dòng máu, xinh tựa nữ thần-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-leah-kim-thompson-trong-mv-moi-bts-n-269673.html

BTS

Tin tức mới nhất