Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm

Ngoài ra, anh cũng cho biết các cô con gái lại rất chăm chỉ, phụ bố làm việc nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - ông xã của Đoàn Di Băng gây chú ý khi cập nhật một dòng trạng thái mới. Theo chia sẻ từ người trong cuộc, nhà có 4 người phụ nữ (gồm vợ và 3 con gái) nhưng Đoàn Di Băng "lớn" nhất nhưng lại chăm ăn, lười làm.

Riêng các cô con gái lại yêu thương ba hết mực. Khi thấy đồ của ba bẩn, các bé đã trực tiếp đến dọn dẹp.

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-1Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-2
Trong khi các con chăm chỉ làm việc nhà...

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-3
... Đoàn Di Băng bị bóc phốt chỉ thích ăn lười làm.

"Vừa nghe nệm ba dơ ba ngủ ngứa là 2 gái cưng lên thay ga gối nệm cho ba. Còn đứa lớn nhất nhất quyết ăn thôi không làm", anh nói.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ không nhịn được cười trước màn bóc phốt này. Dân mạng cũng ngưỡng mộ tình cảm cha con của họ bởi chắc chắn doanh nhân Quốc Vũ yêu thương con cái lắm nên mới được các bé yêu lại.

"Có con gái thật hạnh phúc", "Đứa lớn sướng nhất nhà luôn anh", "Đứa lớn có công nặn ra 3 đứa nhỏ nên tạm thời được tha thứ đi anh",... là những bình luận để lại.

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-4
Bình luận dân mạng dưới bài đăng.

Có lẽ do đang ở nhà mùa dịch, "rảnh rỗi sinh nông nổi" nên cách đây ít ngày, anh Quốc Vũ cũng từng có màn bóc phốt khác về bà xã. 

Theo đó, cầm trên tay một hộp quà lớn, biểu cảm cực hài, anh viết: “Trời sập hôm nay bà vợ tào khang nó tặng quà cho tui. Có khi nào nó âm mưu tối nay làm gì mình không ta?".

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-5

 

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ với doanh nhân họ Nguyễn. Bởi ngoài cuộc sống sung túc, có 3 tiểu công chúa xinh đẹp, anh còn được bà xã quan tâm, chăm sóc hết mình.

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-6
Đây là hình ảnh về chiếc túi.

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-7
Dân mạng bình luận dưới bài đăng khoe túi của Quốc Vũ.

Có lẽ đã quá hiểu nhau nên không lâu sau đó, ông bố này đã tiết lộ thêm diễn biến phía sau của câu chuyện. Bởi vừa nhận quà chưa được bao lâu, Quốc Vũ đã nhận thêm tin nhắn từ Di Băng.

Nội dung cuộc trò chuyện chính là việc Di Băng yêu cầu ông xã chuyển khoản trả tiền cho chiếc túi hiệu mình vừa mua tặng. Giá của sản phẩm này là 62 triệu đồng.

"Đúng là không ai hiểu vợ bằng chồng", một người hài hước bày tỏ sau khi đọc xong phần chia sẻ của Quốc Vũ.

Nữ đại gia có nhà 400 tỷ bị chồng mắng lười biếng, chỉ ăn không làm-8
Còn đây là tin nhắn Di Băng yêu cầu chồng trả tiền túi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quoc-vu-boc-phot-doan-di-bang-chi-an-luoi-lam-n-271102.html

Đoàn Di Băng Hot mom đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao