Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng

Hiện dân mạng đang truy tìm thông tin về nữ MC xinh đẹp lộ loạt ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội.

Với dân chơi game chuyên nghiệp, ngoài bình luận viên, họ cũng cực quan tâm đến các MC của giải đấu. Bởi người dân chương trình luôn là cầu nối giữa tuyển thủ và các khán giả.

Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng-1Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng-2

Và mới đây, dân mạng đang vô cùng thích thú bởi làng game Việt vừa xuất hiện một nữ MC vừa xinh đẹp vừa tài năng. Nhan sắc của cô nàng này được nhận xét không thua kém bất cứ một hot girl nào.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng khi dân mạng đang lan truyền loạt ảnh nóng được cho là của nữ MC nói trên. Cụ thể, những bức hình này được chính chủ nhân đăng tải trên Instagram.

Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng-3
Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng-4

Điều đặc biệt hơn nữa là kể từ khi được nhiều người biết tới, gái xinh này đã xóa toàn bộ ảnh trên mạng xã hội và chỉ để lại 3 bài đăng ở chế độ công khai. Đến đây, nhiều người nghi ngờ cô làm việc này để "tẩy trắng" quá khứ.

Xôn xao MC vừa nổi vừa xinh của làng game Việt lộ ảnh nóng-5
Instagram của nữ MC mới nổi.

Hiện dân mạng đang rất tò mò về thực hư loạt ảnh nóng nói trên. Và nếu đây là sự thật, chắc chắn nữ MC sẽ gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-mc-noi-tieng-lang-game-viet-lo-anh-nong-n-252484.html

Tin tức mới nhất