Một người mẫu bị bắt với cáo buộc buôn người, hiếp dâm

Người mẫu Georgiana Naghel là bạn gái của Andrew Tate - người được mệnh danh "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok", đã bị bắt.

Nữ người mẫu xinh đẹp Georgiana Naghel, 28 tuổi, bị bắt với cáo buộc buôn người, hiếp dâm, lập nhóm tội phạm có tổ chức.

Naghel là bạn gái của Andrew Tate - người được mệnh danh "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" và đã bị bắt ở Romania hôm 30/12/2022.

Người mẫu này sinh ra ở TP Bucharest - Romania và được cho là đã gặp Andrew Tate qua bạn bè. Sau đó, cô hỗ trợ bạn trai trong việc kinh doanh và dần cả hai hẹn hò.

Bị bắt lần này còn có Luana Radu, 32 tuổi. Cô từng làm việc tại một đồn cảnh sát ở Bucharest nhưng đã bỏ nghề 8 năm để theo đuổi công việc trong các phòng chat video.

Luana Radu đã gặp Andrew Tate trên mạng rồi trở thành trợ lý giúp gã ta quản lý đế chế kinh doanh trực tuyến trị giá khoảng 100 triệu bảng Anh.

Một người mẫu bị bắt với cáo buộc buôn người, hiếp dâm-1
Nữ người mẫu xinh đẹp Georgiana Naghel bị bắt.

Một người mẫu bị bắt với cáo buộc buôn người, hiếp dâm-2
Luana Radu, 32 tuổi, từng làm việc trong đồn cảnh sát nhưng đã bỏ nghề.

Cả hai người nói trên bị bắt ngày 29/12 tại biệt thự đắt đỏ của Andrew Tate. Họ hiện đang bị tạm giam trong 29 ngày, chờ điều tra thêm. Andrew Tate bị bắt cùng lúc với em trai.

Cả bốn người đối mặt cáo buộc buôn người, hiếp dâm, tội phạm có tổ chức. Trong đó, Luana Radu và Georgiana Naghel được cho là đã giúp anh em Andrew Tate ép buộc, kiểm soát ít nhất sáu người phụ nữ tạo nội dung khiêu dâm để bán trên mạng xã hội, quản thúc những người này như tù nhân.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/mot-nguoi-mau-bi-bat-voi-cao-buoc-buon-nguoi-hiep-dam-20230101160058617.htm

người mẫu Hiếp dâm

Tin tức mới nhất